Cam kết về nguồn nguyên liệu tươi mới, cung cách phục vụ luôn làm hài lòng đối tác, không gian nhà hàng sang trọng trong khi mức giá bình dân là những ưu điểm khiến nhà hàng Quá Ngon “được lòng” các công ty du lịch cũng như thực khách.

Nhà hàng Quá Ngon tọa lạc tại 306-308 Lê Văn Sỹ, P. 1, Q. Tân Bình, TP.HCM, là điểm đến ẩm thực hấp dẫn tại TP.HCM. Với nhiều năm kinh nhiệm trong việc tổ chức các bữa tiệc lớn nhỏ, đặc biệt là phục vụ cho khách đoàn từ các công ty du lịch lữ hành đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi không chỉ từ đối tác mà còn từ chính khách đoàn du lịch.

Lý do chính nhà hàng nhận được sự đánh giá tích cực này là do vị trí nhà hàng nằm trên mặt tiền trục đường chính, nấu ăn ngon, sạch sẽ, khung cảnh thoáng đẹp, phục vụ tận tình chu đáo trong khi giá cả lại phải chăng.

Điểm đặc biệt đáng nói của nhà hàng Quá Ngon đó là quan điểm kinh doanh, phục vụ của nhà hàng. Luôn lấy tiêu chí làm hài lòng đối tác, làm hài lòng khách hàng và chỉ lấy công làm lời, nên mặc dù là nhà hàng có đẳng cấp nhưng giá cả lại như một quán ăn bình thường.

Do là đối tác có uy tín của các nhà cung cấp nổi tiếng, nhập hàng với số lượng lớn và thường xuyên vì vậy mà nguyên vật liệu nhà hàng luôn tươi mới và có giá đầu vào rẻ hơn các nơi khác. Điều này vô hình trung mà đối tác và thực khách được hưởng lợi nhiều từ quy trình quản lý khoa học, hợp lý của nhà hàng.

Ngoài ra vệ sinh an toàn thực phẩm luôn được nhà hàng chú trọng. Nhà hàng Quá Ngon là một trong những nhà hàng tiên phong trong việc chế biến không dùng phẩm màu, dầu tái sinh, phụ liệu, nguyên vật liệu không rõ nguồn gốc, không có lợi cho sức khỏe. Thực đơn nhà hàng lại phong phú và nhà hàng có thể nấu ngon hợp khẩu vị cho thực khách đến từ Á, Âu và các vùng miền của Việt Nam.

Bên cạnh đó kiến trúc, phòng ốc được chăm chút và trang trí vừa sang trọng theo phong cách của Pháp và pha trộn nét Á Đông truyền thống. Do đó mà khách đoàn nước ngoài hay trong nước của các công ty du lịch lữ hành đều có cảm tình và thích nhà hàng ngay sau khi đặt chân đến.

{keywords}

Khách đoàn - nhà hàng Quá Ngon

Với những đặc điểm khác biệt như trên cùng cách kinh doanh trung thực nên nhà hàng là một trong số không nhiều nhà hàng được Sở văn hóa thể thao và du lịch công nhận là nơi đạt tiêu chuẩn phục vụ khách du lịch trong và ngoài nước. Nếu như các công ty du lịch lữ hành chưa có được đối tác phục vụ khách đoàn phù hợp, như ý thì nhà hàng Quá Ngon là một địa chỉ mà bạn đáng tham khảo, tìm hiểu, hợp tác để nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ cho khách hàng và công ty của mình.

Nhà hàng Quá Ngon ®

Địa chỉ: 306-308 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, TP.HCM

Chuyên phục vụ các món Hải sản - Đặc sản - Dân gian

Điện thoại: (08) 3 9918 964 (5 lines)

Tư vấn & nhận tiệc: 0906.79.79.32

Email: lienhe@nhahangquangon.com

Website: http://www.nhahangquangon.com

Facebook: http://www.facebook.com/QuaNgon

Lệ Thanh