Biển xanh, cát trắng, nắng vàng cùng bầu không khí trong trẻo và bình yên, khu nghỉ dưỡng Amiana là lựa chọn lý tưởng cho một kỳ trăng mật ngọt ngào, đáng nhớ.

Lãng mạn 24h


Với chiều dài hơn 800m ôm lấy vịnh Nha Trang xinh đẹp, Amiana là nơi để lưu giữ những khoảnh khắc lãng mạn nhất của tình yêu đôi lứa. Ở Amiana, bạn sẽ cảm nhận được những giai điệu êm dịu của đại dương hòa trong tiếng sóng vỗ, được sải những bước chân trần tự do và phóng khoáng trên cát, thỏa sức đắm mình giữa biển khơi.

Ở Amiana, bạn sẽ hoàn toàn bị chinh phục bởi phong cách kiến trúc mộc mạc, gần gũi nhưng không kém phần tinh tế, xa hoa. Đặc biệt, bạn sẽ được chăm chút từ những điều nhỏ nhặt nhất, để thấy rằng, mỗi giây phút trôi qua là một trải nghiệm tuyệt vời.

Được thiên nhiên ban tặng một ví trí đắc địa, Amiana may mắn là một trong những nơi đầu tiên đón ánh bình minh đầu ngày. Sẽ không có gì bằng khi mỗi buổi sáng sớm, bạn và người thương tay nắm tay dạo bước trên bờ cát êm, ngâm bàn chân trần trong làn nước mát lạnh, dựa vào vai nhau cùng ngắm những tia nắng đầu tiên lấp ló sau rặng núi, rồi dần dát vàng cả một vùng trời và biển.

Suốt kỳ nghỉ, từng giây từng phút bên nhau cũng là thời gian để cả hai cùng khám phá không gian tuyệt đẹp, sang trọng mà gần gũi ở Amiana. Cả hai có thể cùng nhau thong dong đạp xe trên con đường rải sỏi đá, một bên xanh mướt màu cây lá, một bên là sóng biển rì rào, đuổi nhau về tận miền chân trời. Amiana có tất cả 113 phòng, trong đó, 22 villa hướng biển, 72 phòng hạng sang, 16 căn hộ rộng rãi với 2 phòng ngủ, 3 villa hướng biển có hồ bơi riêng với 3 phòng ngủ, tất cả đều được bảo đảm một sự riêng tư tuyệt đối cho du khách.

{keywords}

Bộ giường nệm chất liệu linen cao cấp đều được nhập từ Ai-len, hay bồn tắm ngoài trời được đúc hoàn toàn từ khối đá tự nhiên đều hứa hẹn mang lại những cảm xúc thăng hoa tuyệt vời cho đôi uyên ương. Bạn cùng người thương có thể nằm trên ghế sofa thư giãn dưới mái hiên, nhấm nháp ly cocktail, cảm nhận làn gió biển vi vu mơn trớn trên da.

Amiana là một trong số ít khu nghỉ dưỡng có hai hồ bơi lớn, một hồ bơi nước ngọt 700m2 và một hồ bơi nước mặn có diện tích lên đến 2,500m2. Các cặp uyên ương có thể bơi thỏa thích, sau đó nằm thư giãn tắm nắng bên hồ, nhấm nháp trái dừa tươi mát lạnh và ngắm ráng hoàng hôn dần dần nhuộm vàng một góc trời.

Tối đến, hai bạn có thể cảm nhận sự thơ mộng dưới ánh đèn lung linh của nhà hàng Bacaro. Với không gian rộng rãi, thoáng mát, thiết kế tinh tế tận dụng ánh sáng thiên nhiên, nhà hàng Bacaro vừa mang cảm giác thân thiện, vừa tạo sự sang trọng, đẳng cấp. Ngắm thành phố lấp loáng ánh đèn phía xa xa, bên ánh nến lan tỏa, trong tiếng lá dừa cọ vào nhau xào xạc và nếm những món ăn độc đáo mang phong cách “Cicchetti”, tình yêu sẽ như được nhân đôi với những cảm xúc nồng nàn nhất.

Kỳ nghỉ đích thực

Ngoài khung cảnh thiên nhiên thơ mộng, tinh khôi, bạn và người thương cũng có thể tạo cho kỳ nghỉ những giây phút vui vẻ và ấn tượng khác bằng cách tham gia các hoạt động và dịch vụ ở Amiana. Amiana có khu vui chơi dành cho trẻ em, khu spa, những môn thể thao nước sôi động như kayak, mô-tô nước, du thuyền, sân tennis, phòng tập gym, sân tập golf và một khu vực nhỏ dành riêng cho mua sắm để bạn mang về vật kỷ niệm cho chuyến đi đáng nhớ này.

Với triết lý những điều nhỏ tạo nên sự khác biệt lớn, Amiana với đội ngũ nhân viên tận tâm, chuyên nghiệp, luôn thân thiện và chu đáo, tạo những bất ngờ nho nhỏ đến du khách khiến họ đi từ khoảnh khắc ngạc nhiên ban đầu đến cảm giác ấm áp, thân quen như đang ở nhà. Amiana đang và sẽ luôn là thiên đường trăng mật cho các đôi uyên ương.

Hiện tại, Amiana đang có gói khuyến mãi hấp dẫn dành cho đôi lứa hưởng tuần trăng mật ngọt ngào tại đây. Chỉ với $ 890 cho hai người, bạn sẽ có 3 đêm 4 ngày ở tại biệt thự hướng biển với bồn tắm ngoài trời, một bữa ăn tối hải sản nướng lãng mạn được thiết kế riêng cho hai người và rất nhiều ưu đãi khác.

AMIANA đang có chương trình ưu đãi đặc biệt hấp dẫn chỉ dành cho khách Việt Nam. Trong khoảng thời gian từ đây cho đến hết ngày 19/12/2013, du khách sẽ được giảm 15% trên giá phòng tốt nhất ở thời điểm hiện tại.

Thông tin chi tiết, liên hệ:
Khu nghỉ mát Amiana: Đường Phạm Văn Đồng, Nha Trang. Điện thoại: 058 730 5555. Email: reservations@amiana.com.vn
Website: www.amiana.com.vn www.worldhotelamiana.com
Quang Tuân