Dù bị vắt trong rừng cắn chảy máu chân, côn trùng đốt khắp người, Văn Hùng - Huyền Trang cho biết, họ vẫn thấy hạnh phúc khi ghi lại những khoảnh khắc tuyệt vời của tình yêu.

{keywords}

Chủ nhân của các bức hình này là chú rể Trần Văn Hùng (sinh năm 1981, viên chức nhà nước) và cô dâu Nguyễn Huyền Trang (sinh năm 1989, nhân viên văn phòng). Cặp đôi hiện sống tại Hà Nội. Bộ ảnh do nhiếp ảnh gia Hai LeCao thực hiện. Anh tiết lộ: "Bộ ảnh được thực hiện vào những ngày nắng nóng kỷ lục, hơn 40 độ C".

{keywords}

Văn Hùng - Huyền Trang quen biết nhau qua một người bạn. Cô gái sinh năm 1989 cho biết, cô ban đầu không có ấn tượng gì đặc biệt với ông xã tương lai. Tuy nhiên, sau nhiều lần gặp gỡ, anh khiến cô phải thay đổi hoàn toàn suy nghĩ. Sau một năm gắn bó, họ quyết định tiến tới hôn nhân.

{keywords}

Yêu thích vẻ đẹp hoang dã, cặp đôi quyết định chọn rừng quốc gia Cúc Phương và khu du lịch Tràng An (Ninh Bình) để lưu giữ lại những khoảnh khắc hạnh phúc của tình yêu.

{keywords}

Nhiếp ảnh gia Hai LeCao cho biết, điểm độc đáo nhất trong lần chụp này là ý tưởng dùng món quà thiên nhiên ban tặng tô điểm cho vẻ đẹp đôi lứa. "Tôi là người lên rừng tìm kiếm hoa đẹp, cỏ lạ để gắn kết lại tạo thành những vòng đội đầu cho cô dâu. Đây là những phụ kiện độc đáo, không nơi nào có được" - anh nói.

{keywords}

"Khi thực hiện bộ ảnh cưới tại rừng Cúc Phương, mình bị vắt cắn chảy máu chân, côn trùng đốt khắp người. Nhưng cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp của mảnh đất nơi đây giúp chúng mình vượt qua những khó khăn ban đầu. Đây thực sự là trải nghiệm thú vị" - cô dâu Huyền Trang chia sẻ.

{keywords}

Ngoài rừng quốc gia Cúc Phương, cặp vợ chồng trẻ còn chụp ảnh cưới trên sông nước.

{keywords}

Nhiếp ảnh gia chia sẻ: "Để có được các bức hình ưng ý, cả ê-kíp phải đầu trần đứng nắng suốt nhiều giờ đồng hồ".

{keywords}

Hôn lễ của Văn Hùng - Huyền Trang sẽ tổ chức vào tháng 10 năm nay.

(Theo Zing)