Để có được những bức ảnh ưng ý, chú rể Ngữ Đăng - cô dâu Ngọc Trâm phải ngâm mình dưới nước nhiều giờ và trèo lên vách núi cheo leo cao 100 m.

{keywords}

Mới đây, dân mạng lan truyền bộ ảnh cưới lãng mạn với phong cảnh hữu tình, được ví như chốn thiên đường của trần gian.

 

{keywords}

Nhân vật chính của các bức hình này là chú rể Đặng Ngữ Đăng và cô dâu Ngọc Trâm. Cả hai đang sinh sống và làm việc tại TP HCM.

{keywords}

Ngữ Đăng và Ngọc Trâm vốn là những người bạn thanh mai trúc mã. Sau 8 năm yêu nhau, họ quyết định tiến tới hôn nhân.

{keywords} 

Chia sẻ về bộ ảnh cưới, cô dâu Ngọc Trâm cho biết: "Dù sống tại TP HCM nhưng mình rất thích cảnh đẹp như tranh vẽ của vùng đất Ninh Bình. Bởi vậy, mình quyết định thực hiện bộ ảnh cưới ở đây".

{keywords} 

Dưới cái nắng nóng gay gắt của mùa hè, cô dâu, chú rể phải ngâm mình dưới nước nhiều giờ để có được những bức ảnh cưới ưng ý nhất.

 

{keywords}

Sau khi thực hiện những bức hình tuyệt đẹp ở dưới nước tại khu du lịch Tràng An, toàn bộ ê-kíp di chuyển đến Tam Cốc - Bích Động.

{keywords}

Để có được những góc ảnh ấn tượng, mọi người phải cùng nhau trèo lên vách núi cheo leo cao 100 m, mất khoảng 30 phút mới tới điểm chụp.

{keywords}

Cô dâu Ngọc Trâm tâm sự: "Chưa bao giờ mình nghĩ sẽ chụp ảnh ở một nơi hùng vĩ như vậy. Đoạn đường lên đến địa điểm chụp cao và dốc. Hai vợ chồng vừa leo vừa giữ váy. Khi nhìn xuống, mình cũng hơi sợ nhưng có ông xã ở bên thấy an tâm hơn rất nhiều".

{keywords} 

Trong tình yêu, không có cặp đôi nào tránh được chuyện hờn giận, cãi vã. Ngọc Trâm hạnh phúc vì tình yêu của họ vẫn bền vững theo năm tháng. Hôn lễ của cả hai sẽ tổ chức vào tháng 10 năm nay. Bộ ảnh do nhiếp ảnh gia Hai Lecao thực hiện.

(Theo Zing)