Công nghệ ngăn a-xít từ đường là một bước tiến đột phá trong việc chăm sóc sức khỏe răng miệng và được nhiều chuyên gia nha khoa ủng hộ.

Khi chúng ta ăn hay uống thực phẩm có đường, vi khuẩn tồn tại trong khoang miệng sẽ phân hủy đường thành a-xít, tấn công men răng và tạo ra các lỗ sâu. Thực tế, chúng ta không thể loại bỏ hoàn toàn đường khỏi bữa ăn, hoặc từ chối cho trẻ ăn, uống đồ ngọt. Do đó, công nghệ ngăn a-xít từ đường đã được các chuyên gia P/S quan tâm, đưa vào đầu tư nghiên cứu.

{keywords}
Tinh bột có trong mỗi bữa ăn cũng chứa đường

Khám phá đầu tiên có thể kể đến là việc sử dụng thành công muối hữu cơ Sodium Bicarbonate.

Vốn dĩ, đường chính là "thức ăn" để vi khuẩn có hại trong môi trường miệng sản sinh ra a-xít bào mòn men răng. Chúng ta càng ăn ngọt hay nhiều tinh bột, càng tạo cơ hội cho vi khuẩn tiếp xúc, tác động lên phân tử đường, tạo thành a-xít. Khi lượng a-xít được sinh ra tăng vọt, việc bào mòn men răng diễn ra nhanh hơn. Lúc này, muối hữu cơ Sodium Bicarbonate sẽ có nhiệm vụ kiềm hãm nồng độ, trung hòa a-xít từ đường, trước khi a-xít ảnh hưởng lên răng.

Bên cạnh đó, sự hình thành các lỗ li ti do sự ăn mòn của a-xít có thể phát triển thành lỗ sâu răng khiến răng đau buốt. Lúc này, công thức khoáng linh hoạt Pro-Mineral mới phát huy hết tính ưu việt. Một mặt, các chất Calcium Carbonate, Sodium Monofluorophosphate, Sodium Phosphate có trong công thức sẽ ngay lập tức lấp đầy các lỗ li ti. Mặt khác, giúp đẩy nhanh quá trình tái khoáng của răng nhờ cung cấp đầy đủ các chất cần thiết như canxi, fluor, phot-pho, tái lập trạng thái cấu tạo cân bằng của răng, giúp “lớp áo giáp” của răng trở nên cứng cáp hơn, bất chấp sự tấn công ồ ạt của “đội quân” a-xít.

{keywords}

Các chuyên gia nha khoa cho biết: “Việc chăm sóc răng miệng kỹ lưỡng, thường xuyên, trong đó có việc dùng kem đánh răng có chứa fluor, có chứa thành phần ngăn ngừa a-xít từ đường sẽ giúp phòng ngừa sâu răng có hiệu quả”

Các chuyên gia cũng tin tưởng rằng, bên cạnh các phương pháp vệ sinh răng miệng thông thường, kem đánh răng P/S Mới 3X Tác Động nhằm giảm lượng a-xít trong khoang miệng, lấp đầy các lỗ li ti và đẩy nhanh quá trình tái khoáng, chính là giải pháp cho những lo lắng của các bậc phụ huynh trong việc vừa đảm bảo một chế độ ăn hợp lý, vừa giúp bảo vệ sức khỏe răng miệng tối ưu cho cả gia đình.

Kem đánh răng P/S Ngừa Sâu Răng Vượt Trội với 3 tác động:
• Tấn công & Ngăn a-xít từ đường, nguyên nhân hàng đầu gây sâu răng.
• Công thức khoáng linh hoạt Pro-mineral giúp lấp đầy những lỗ nhỏ li ti do a-xít gây ra.
• Giúp ngăn quá trình mất khoáng men răng, Bảo vệ và Làm chắc răng trước sự tấn công của a-xít.

Thanh Triết