Vào ngày Lễ Vu Lan, giờ đây, con cái thường tỏ lòng biết ơn, sự hiếu thảo bằng những món quà ý nghĩa, gửi gắm ý nguyện tới cha mẹ mình.

Lễ Vu Lan ngày 15/7 Âm lịch hàng năm vốn là một trong những ngày lễ chính của Phật Giáo. Vu Lan hay còn được gọi với cái tên thân thuộc - Mùa Báo hiếu là dịp để con cháu bày tỏ hiếu hạnh với đấng sinh thành. Để báo hiếu cha mẹ, người ta thực hành 2 loại hiếu theo lời Phật dạy là "hiếu thế gian" và "hiếu xuất thế gian". Hiếu thế gian là phụng dưỡng cha mẹ ân cần lúc sinh thời. “Hiếu xuất thế gian" là đưa cha mẹ vào lễ nghi giáo hóa, đi chùa đi chiền, bỏ điều ác, làm điều thiện để cha mẹ đã khuất được siêu sinh tịnh độ

{keywords}
 

Tuy nhiên, cuộc sống hiện đại đã khiến khái niệm chữ Hiếu trong Vu Lan thay đổi để phù hợp đại chúng hơn. Vào ngày Lễ Vu Lan, giờ đây, con cái thường tỏ lòng biết ơn, sự hiếu thảo bằng những món quà ý nghĩa, gửi gắm ý nguyện tới cha mẹ mình. Vì vậy, thời điểm này thị trường bánh trung thu cũng đã tràn ngập. Trong mâm cỗ cúng tổ tiên, chắc hẳn không thể thiếu bánh trung thu, đây cũng là món quà sớm kính biếu ông bà cha mẹ và những người mà mình biết ơn.

{keywords}
 Bánh trung thu Richy là món quà đầy ý nghĩa không chỉ dành cho ngày Lễ Vu Lan

Với ý nghĩa sum vầy, đoàn tụ, tình thân đầm ấm, hạnh phúc, những chiếc bánh Trung thu Richy được sản xuất tỉ mỉ từ nguồn nguyên liệu cao cấp cùng kiểu dáng sang trọng. Sự hòa quyện của nguyên liệu truyền thống… cùng sự sáng tạo bổ sung những nguồn vị cao cấp mới, nguyên chất như Hồng đẳng sâm, Yến… đã làm nên những chiếc bánh Trung thu Richy thơm ngon, tinh tế. khiến cho người thưởng thức vừa có cảm giác ngon lạ,vừa bổ dưỡng và an toàn cho sức khỏe.

{keywords}
 

Lòng thơm thảo của con cháu dâng lên ông bà tổ tiên những sản vật thanh tịnh như bánh đậu xanh không trứng, sen nhuyễn bổ dưỡng để tri ân cội nguồn. Bánh trung thu Richy thay lời muốn nói dành tặng cho khách hàng những điều tốt đẹp nhất để biếu tặng đấng sinh thành, người thân…

Doãn Phong