Anh Hoàng Hữu Hùng (Hải Phòng) là khách hàng duy nhất trúng giải nhất và nhì từ CTKM Bảo vệ yêu thương của Prudential với tổng trị giá 425 triệu đồng. Với hai giải thưởng này, niềm vui của gia đình anh đã được nhân đôi trong dịp năm mới.

- Chào anh, được biết vừa qua, anh đã trở thành chủ nhân may mắn của chương trình khuyến mại “Bảo vệ yêu thương” do Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam tổ chức. Anh có thể chia sẻ về tin vui này được không?

Tôi may mắn nhận được giải nhất là một suất học bổng từ Prudential trị giá 300 triệu đồng và giải nhì là một chuyến du lịch Anh Quốc dành cho 2 người trị giá 125 triệu đồng. Có một chuyện rất vui là khi nghe tin trúng giải, vợ chồng tôi còn tưởng ban tổ chức thông báo nhầm, phải đến khi có đại diện Prudential gọi điện xác nhận thì vợ chồng tôi mới dám tin là thật. Đến bây giờ, chúng tôi còn bị hai con thỉnh thoảng chọc ghẹo là “quá đa nghi” (cười).

- Cơ duyên nào khiến anh biết đến và tham gia chương trình “Bảo vệ yêu thương”?

Tôi biết đến chương trình qua báo đài. Theo tôi thì đây là chương trình khuyến mại có giá trị quà tặng  lớn và mang ý nghĩa thiết thực, gần gũi, nên tôi đã lựa chọn như một món quà cuối năm cho gia đình. Tuy nhiên, khi tham gia chương trình “Bảo vệ yêu thương”, điều quan trọng nhất đối với tôi không phải là trở thành những người thắng giải mà chính là cả gia đình được bảo vệ trọn vẹn. Trước khi biết tin trúng giải, tôi có nói với bà xã: “Có trúng giải hay không thì cả nhà cũng đã được bảo vệ trọn vẹn khi tham gia chương trình này”.

{keywords}

Anh Hoàng Hữu Hùng (thứ hai từ phải sang) là một trong ba khách hàng may mắn trúng giải nhất của chương trình “Bảo vệ yêu thương”

- Đến thời điểm hiện tại, giải thưởng này có ý nghĩa như thế nào với anh?

Rất nhiều lần con gái tôi đã nói rằng bé muốn được đi đi du học. Là bậc cha mẹ, nghe ước mơ của con nhỏ, vợ chồng tôi chỉ muốn có đủ điều kiện để giúp con hiện thực hóa ước mơ. Vì vậy, tôi đã mua bảo hiểm để tích lũy dần cho kế hoạch này. Khi nhận được phần thưởng suất học bổng từ “Bảo vệ yêu thương”, tôi nghĩ ngay đến con và chắc chắn phần thưởng này tôi sẽ dành cho bé. Riêng chuyến du lịch Anh Quốc là “món quà” cuối năm mà vợ tôi rất thích vì đây là nơi hai vợ chồng thường mơ ước được một lần đặt chân đến. Tôi rất mừng khi ước mơ đó đã thành sự thật. Ngoài ra, tôi cũng sẽ trích một phần tiền để giúp đỡ các em nhỏ trong một mái ấm mồ côi tại địa phương. Tôi nghĩ rằng may mắn thì không nên giữ riêng cho mình. Tôi hy vọng cũng như gia đình tôi, các em nhỏ sẽ học được cách bảo vệ yêu thương cho chính bản thân và những người yêu thương.

- Gia đình có ủng hộ với những dự định này của anh không?

Thực ra, lúc đầu, bà xã tôi không đồng ý vì bao nhiêu phần thưởng tôi đã dành hết cho mọi người, chẳng để gì cho mình. Nhưng khi tôi giải thích rằng được nhìn thấy cả nhà vui vẻ là tôi đã thấy hạnh phúc trọn vẹn rồi, bà xã tôi lúc đấy mới đồng ý. Trong khi đó, hai con của tôi ngay từ đầu đã rất vui vì được san sẻ may mắn với những trẻ em khó khăn khác.

{keywords}

Anh Hoàng Hữu Hùng (giữa) trong niềm hạnh phúc khi có thể hiện thực hóa ước mơ của vợ và con cái

- Liên tục nhắc đến niềm hạnh phúc khi được bảo vệ gia đình, vậy đây có phải là nguyên nhân sâu xa anh tìm đến các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ?

Cũng như nhiều người khác, bà xã tôi thường rất hoang mang mỗi khi đọc được một tin tức tiêu cực như thực phẩm bẩn, tai nạn giao thông, bệnh hiểm nghèo… khiến cho các gia đình lao đao về mặt kinh tế. Mỗi lần như vậy, tôi đều an ủi cô ấy rằng không nên suy nghĩ tiêu cực vì gia đình chúng ta đã có bảo hiểm hỗ trợ bảo vệ tài chính rồi. Tôi nghĩ rằng việc chuẩn bị cho gia đình những giải pháp bảo vệ toàn diện chính là cách tốt nhất để chúng ta vui sống trong thời đại có nhiều điều tiêu cực và rủi ro như hiện nay. Đó cũng chính là lý do tôi tham gia bảo hiểm nhân thọ từ một thương hiệu luôn luôn lắng nghe và hiểu rõ tâm lý khách hàng như Prudential.

{keywords}

Được Prudential triển khai rộng rãi trên 63 tỉnh thành từ ngày 16/10/2017 đến ngày 31/12/2017 với tổng giá trị lên đến 6 tỷ đồng, chương trình khuyến mại “Bảo vệ yêu thương” đã gặt hái được nhiều thành công với những con số ấn tượng. Chỉ trong 2 tháng, chương trình đã ghi nhận hơn 34.000 mã số dự thưởng, hơn 19.000 hợp đồng bảo hiểm hợp lệ được phát hành, chắp cánh cho hàng chục ngàn ước mơ “bảo vệ yêu thương”.

Thúy Ngà