Thay mặt Lãnh đạo BHXH Việt Nam và Đoàn công tác, Tổng Giám đốc BHXH Việt Nam Nguyễn Thế Mạnh trao quà, hỏi thăm sức khỏe và cuộc sống của các thương binh, bệnh binh.

{keywords}
Đoàn công tác BHXH Việt Nam tặng quà các thương binh, bệnh binh tại Trung tâm Điều dưỡng Người có công tỉnh Phú Thọ
{keywords}
Tổng Giám đốc BHXH Việt Nam Nguyễn Thế Mạnh phát biểu tri ân các thương binh, bệnh binh

Ông Nguyễn Thế Mạnh chia sẻ, là cơ quan được Đảng và Nhà nước giao thực hiện chính sách an sinh xã hội của đất nước, thời gian qua, BHXH Việt Nam đã cùng với các ngành các cấp trong cả nước luôn luôn quan tâm, có những đóng góp thiết thực nhằm góp phần chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho thương binh, bệnh binh, gia đình chính sách, người có công với cách mạng như: Phụng dưỡng các mẹ Việt Nam Anh hùng; hỗ trợ kinh phí xây dựng, sửa chữa nhà tĩnh nghĩa; tặng quà, tạo việc làm cho gia đình chính sách và chung tay góp sức vào công tác đền ơn đáp nghĩa.

{keywords}
Tổng Giám đốc BHXH Việt Nam thăm hỏi, tặng quà các thương binh, bệnh binh

Chia sẻ với Đoàn công tác, ông Phạm Quang Nhạ - Giám đốc Trung tâm Điều dưỡng Người có công tỉnh Phú Thọ cho biết, hiện Trung tâm đang trực tiếp nuôi dưỡng, điều trị, điều dưỡng cho 30 thương binh, bệnh binh nặng có tỷ lệ mất sức lao động từ 81% trở lên. Bên cạnh đó, hàng năm, Trung tâm còn đón, phục vụ, điều dưỡng luân phiên khoảng 3.000 người có công với cách mạng.

Những năm qua, Trung tâm Điều dưỡng Người có công tỉnh Phú Thọ đã luôn động viên cán bộ công nhân viên, người lao động phấn đấu xây dựng tập thể đoàn kết, gắn bó, phấn đấu thực hiện tốt trách nhiệm, nhiệm vụ được giao.

{keywords}
 

Thúy Ngà