Những thói quen này đôi khi tắt sạch "lửa yêu" của chàng mà bạn không hề hay biết.

Hay than thở về sức khỏe

Mỗi khi gặp chàng, bạn hay than thở điều gì đó về sức khỏe, khi thì đau đầu, lúc khác lại nhức mỏi… Điều này bạn nghĩ đơn giản chỉ là chia sẻ với chàng khi cảm thấy không khỏe, nhưng nếu lặp lại quá nhiều sẽ khiến chàng chán ngấy.

Nên nhớ không ai còn tâm trí nghĩ đến chuyện gối chăn với một cô nàng ốm yếu, sổ mũi hay nhăn nhó vì bệnh nọ bệnh kia. Mà đôi khi có phải chỉ vì bạn than để mong được chàng quan tâm chăm sóc?

{keywords}

Ảnh minh họa

Trang điểm đậm

Chàng rất muốn bạn thật đẹp, thật nổi bật khi ra ngoài nhưng về nhà thì ngược lại. Đôi khi vì sợ bị lộ khuyết điểm nào đó trên khuôn mặt mà bạn không tự tin tẩy trang lớp trang điểm khi về nhà khiến chàng càng khó gần với bạn.

Chàng thích khi ở bên cạnh bạn với một gương mặt mộc hơn. Có thể bạn không xinh nhưng đó mới là chính bạn mà chàng cần.

Nghiện điện thoại

Trước và sau khi ái ân với chàng, bạn không rời được chiếc điện thoại. Hoặc thỉnh thoảng lại kiểm tra điện thoại trước mặt chàng. Dù không nói ra nhưng chàng rất bất mãn vì điều này.

Ngoài giờ làm việc và khi không cần thiết, bạn nên tạm xa cái điện thoại để dành thời gian cho việc có ích hơn như nấu nướng, chăm sóc gia đình. Hãy hòa mình vào cuộc sống này như trước đây bạn chưa từng biết đến điện thoại thông minh, khi nghe gọi là chức năng chính.

{keywords}

(Ảnh minh họa)

Không gọn gàng

Đàn ông vốn không quá để ý nhưng việc người phụ nữ của họ luôn sạch sẽ, gọn gàng đã định hình trong họ. Vậy nên khi bước vào căn phòng với đồ đạc ngổn ngang, quần áo vất tứ tung, đồ ăn thừa văng bừa bãi khiến chàng không những choáng mà còn nhận xét ngay bạn là cô gái có lối sống bừa bộn, lười biếng, vô tổ chức.

Dù mới quen hay mối quan hệ đã thân thiết bạn cũng nên tập thói quen gọn gàng sạch sẽ nếu không muốn chàng chạy “mất dép” vì điều này.

Thay đổi hình thức đột ngột

Bạn đột nhiên cắt đi mái tóc dài óng ả của mình, thay vào đó là kiểu tóc hotboy sát ót đang là mốt và tự hỏi tại sao chàng lại quan trọng hóa vấn đề khi làm ầm ĩ lên, tóc của bạn thì bạn có quyền. Thế là mối quan hệ rạn nứt chỉ vì tự ái cá nhân của bạn.

Hãy đặt mình vào vị trí của chàng, sẽ chẳng ai thích ôm ấm, vuốt ve một mái tóc “3 phân” trên giường, thậm chí chàng còn phát nôn vì nghĩ đến đang ngủ với 1 tên con trai.

(Theo Khám phá)