Với những bí quyết trang điểm tự nhiên theo phong cách “Cô gái mùa xuân” từ Bích Phương Idol, giờ đây các bạn gái có thể tự tin xuống phố ngày Tết mà không còn lo âu khi phải mất quá nhiều thời gian dành cho việc trang điểm.

Clip Bích Phương chia sẻ tip trang điểm theo phong cách “Cô gái mùa xuân”: https://youtu.be/s79e9IIPZhA

{keywords}
Bích Phương dịu dàng trong phong cách trang điểm “Cô gái mùa xuân”

Bích Phương không quên chia sẻ các bí quyết thú vị đến các cô nàng vụng về hoặc ít khi trang điểm. Một số cách các bạn gái có thể áp dụng dễ dàng như tạo khối trước khi đánh phấn phủ để có một lớp nền mỏng nhẹ hơn, nâng kẹp mi lên cao để không chạm vào vùng da mắt...

Đặc biệt, việc kẻ eyeliner và mascara là điều quan trọng giúp tạo điểm nhấn cho toàn bộ gương mặt. Bích Phương khoe rằng mình đều mua 2 sản phẩm này trên Tiki.vn, chỉ trong vài phút, cô đã có đôi mắt sắc sảo hơn cùng hàng mi cong vút.

{keywords}
Bích Phương thích thú với sản phẩm kẻ mắt đã mua từ Tiki
{keywords}
Chiếc chuốt mi từ Tiki giúp Bích Phương sở hữu hàng mi cong vút

Sau khi hoàn thành các bước trang điểm, trong lúc chuẩn bị làm tóc, Bích Phương chợt phát hiện máy làm tóc đã bị hỏng, cô quyết định mua online trên Tiki để “cứu nguy” ngay tình thế này. Bích Phương rất bất ngờ khi được chàng “shipper soái ca” giao hàng ngay khi chưa đầy 2 tiếng.

{keywords}
Shipper soái ca của Tiki giao hàng tận nhà nhanh chóng

Tiki đã kịp thời "giải cứu" Bích Phương khi đã giao hàng tận nơi và mang đến những dụng cụ làm đẹp chất lượng giúp Phương trở thành một cô gái xinh đẹp trong những ngày Tết. Lần đầu có cơ hội xuất hiện trong vai trò “Beauty Blogger”, Phương đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ và khéo léo gợi ý cách mua sắm online để "chữa cháy" kịp thời cho các bạn gái. 

Chương trình "Bao giờ đến Tết?" diễn ra từ hôm nay đến ngày 16/02/2018 với các sản phẩm được mở bán theo từng chủ đề nổi bật hàng tuần tại Tiki và được giao hàng xuyên Tết. Ngoài ra, Tiki áp dụng miễn phí giao hàng từ 99 ngàn đồng, tặng thiệp theo chủ đề Tết, tặng bao lì xì độc đáo, giảm giá đến 50% các sản phẩm và dịch vụ gói quà - tặng quà với TikiNOW. Mọi chi tiết chương trình vui lòng tham khảo tại đây.

{keywords}

 Lệ Thanh