Gửi gắm lòng biết ơn

Ngày Tết là thời điểm để gửi gắm niềm biết ơn năm cũ, trân trọng những người thân yêu đã cùng ta đi qua một năm vững vàng. Với năm 2021, niềm biết ơn như được nhân đôi khi đi qua những khó khăn, bất ổn vì dịch bệnh. Biết ơn trở thành thông điệp của nhiều người trước ngưỡng cửa năm mới: Biết ơn để trân trọng cuộc sống, biết ơn để tri ân người thân và bè bạn, biết ơn để hướng tới năm mới với niềm hy vọng khi những khó khăn đã qua đi...

Với thiết kế tinh tế cùng thông điệp ý nghĩa “Quà Tết tinh tế, thay lời tri ân”, thương hiệu Bia 333 gửi gắm thông điệp về sự biết ơn một cách tinh tế trong từng chi tiết nhỏ. Dải ruy băng đỏ bao quanh thùng bia kết hợp với các biểu tượng văn hóa Á Đông tượng trưng cho món quà Tết vừa truyền thống vừa hiện đại. Khắc họa hình ảnh con người và những công trình kiến trúc Việt Nam nối liền từ Bắc đến Nam như cầu rồng Đà Nẵng, Bitexco Sài Gòn… bia 333 tiếp tục tôn vinh sự thống nhất và tinh thần đoàn kết của người Việt khắp mọi miền Tổ quốc. Bên cạnh đó, với nguyên liệu thượng hạng là hoa bia Hallertau từ Đức, dựa trên công thức trăm năm của Pháp và được sản xuất bởi tài năng của các nghệ nhân nấu bia người Việt, Bia 333 càng ngày càng khẳng định được chất lượng và hương vị bia tuyệt hảo. Mỗi thùng bia 333 được gửi trao trong mùa Tết năm nay là một món quà với chất lượng tuyệt hảo và mang ý nghĩa tinh thần sâu sắc dành tặng cho những người mà bạn trân quý.

{keywords}
Thùng bia 333 với thiết kế đặc biệt nhân dịp Tết 2022

Món quà Tết tinh tế

Là một trong những khách hàng quen thuộc của thương hiệu bia 333 trong nhiều năm qua, anh Hoàng Tùng (28 tuổi, Hà Nội) chia sẻ: “Mọi năm tôi không để ý đến thùng bia lắm, chỉ quan tâm đến bia ngon hay dở thôi. Năm nay thấy vợ tôi nhận xét bia 333 có thiết kế thùng bia mới trông ấn tượng quá. Vợ chồng tôi hay có thói quen mua bia làm quà biếu vì tiện, giá thành phù hợp, năm nay thấy thùng bia có thiết kế đẹp và thông điệp ý nghĩa như này, khỏi vất vả nghĩ về quà tặng nhiều nữa.”

Đồng quan điểm với anh Tùng, anh Nguyên Thuận (35 tuổi, TP.HCM) cũng có thói quen mua bia làm quà biếu ngày Tết cho bạn bè, người thân. Năm nay vì kinh tế cũng khó khăn, chọn quà sao cho vừa ý nghĩa, vừa phù hợp chi phí chẳng phải chuyện dễ.

“Ngoài mua để lai rai với mấy anh em dịp Tết, nhà tôi cũng mua dư ra vài thùng để làm quà biếu bạn bè, đồng nghiệp. Dân “sành bia” như tôi chỉ quen uống bia 333 thôi - còn mẫu mã đẹp nữa thì vợ tôi mê lắm, hợp để đi biếu quà ngày Tết. Năm nay làm ăn không được là bao, có thùng bia đi tặng trông cũng “sang” hẳn” - anh Thuận cười.

{keywords}
 

Không chỉ là một món quà tinh tế với chất lượng tuyệt hảo, bia 333 còn lan tỏa thông điệp về sự biết ơn thông qua chương trình “nối lời tri ân cùng 333”. Bạn có thể tạo và thiết kế những tấm thiệp ý nghĩa dành tặng cho gia đình, bạn bè và những người thương yêu tại microsite https://333quatettinhte.com và còn có cơ hội nhận được những phần quà hấp dẫn với tổng giá trị lên tới hơn 200 triệu.

Năm cũ đã qua, những khó khăn đã lùi về quá khứ. Hãy để năm mới của bạn rộn ràng niềm vui và ý nghĩa hơn cùng bia 333.

Tố Uyên