Giao mùa, khi mà tiết trời vẫn chưa lạnh hẳn, chính là khoảng thời gian mà bạn có thể thỏa sức sáng tạo cùng với những món đồ cũ mùa hè. Hãy cùng biến tấu trang phục để tận hưởng sắc thu ngọt ngào nhé..!

Tận dụng những món đồ mùa hè

Đừng vội cất chiếc váy hay quần short ngắn đi, bởi nó hoàn toàn có thể phối hợp cùng blazer màu sắc hay cardigan dáng dài, bạn sẽ có phong cách ‘trên đông, dưới hè’ sành điệu và vô cùng ấn tượng.

{keywords}

Chỉ với chiếc cardigan đơn giản, thời trang của bạn đã hoàn toàn mới lạ

{keywords}

Bộ jumpsuit hoàn hảo cho ngày thu khi được khoác lên chiếc blazer cùng tông xanh coban thời thượng

{keywords}

Với thiết kế sang trọng, gam xanh navy in hoa nổi bật, kết đôi hoàn hảo với váy, quần jeans...

{keywords}

Áo khoác blazer dáng ôm vừa, vải dệt mềm mại, cổ áo đính đá cầu kỳ, sang trọng.

{keywords}

Áo blazer - trào lưu của giới yêu thời trang, bởi khi kết hợp với các loại trang phục khác nhau lại cho ra những set đồ lí tưởng khác nhau.

{keywords}

Áo khoác len kiểu cardigan nhẹ, siêu mềm mịn với thiết kế mảnh vá đáp hình tim ở khuỷu tay, túi vuông hai bên tạo cho bạn phong cách mới lạ, độc đáo, thời trang.

{keywords}

Áo len cardigan nhẹ nhàng, cổ chữ V với hàng cúc nhẹ nhàng phía trước tạo cho bạn dáng vẻ nữ tính, thanh lịch.

Hòa mình vào tiết trời thu cùng áo khoác jean

Thật sai lầm nếu như bạn nghĩ mùa thu chỉ phù hợp với những bộ cánh nhẹ nhàng và lãng mạn. Có rất nhiều quý cô đã thoát khỏi suy nghĩ lầm tưởng đó, tạo thành một trào lưu mới vô cùng khỏe khoắn và trẻ trung cùng những chiếc áo khoác jean sành điệu. Diện đồ jeans luôn giúp bạn trở nên “chất” hơn và bộc lộ cá tính của mình.

{keywords}

Không chỉ nổi loạn trong không gian sôi động của mùa hè, áo khoác Jean còn lan tỏa sức hút của mình trong tiết trời thu.

{keywords}

Áo khoác jeans nữ Only Western với những đường cắt tinh tế, khéo léo. Đường gân nổi trên thân áo kết hợp với những chiếc cúc màu đồng phù hợp với những bạn gái yêu thích phong cách năng động, cá tính và đẳng cấp.

{keywords}

Mẫu thiết kế áo khoác Denim Levi's Tab Trucker có thể phối với nhiều loại trang phục: quần bò - áo thun, váy liền, chân váy... với mỗi kiểu kết hợp đều tạo cho bạn vẻ ngoài hoàn hảo.

Năng động xuống phố cùng áo khoác da

Một chút mạnh mẽ pha lẫn với vẻ đẹp nữ tính sẽ khiến bạn trở nên thật cá tính và khác biệt trong mắt người đối diện. Với những mẫu áo khoác da, bạn có thể mix cùng jeans, short, legging hay phá cách cùng chân váy mang đến một set đồ thu hoàn hảo.

{keywords}

Áo khoác da cho bạn một vẻ đẹp năng động và cá tính

{keywords}

Áo da Walter Baker với thiết kế trẻ trung kết hợp nhiều khóa kéo cá tính tạo thành những chi tiết cầu kỳ, độc đáo

Các bạn có thể tham khảo áo khoác tại: Bộ sưu tập thời trang Nữ của VNNShop.vn