Các “thiên thần” đến từ nhiều quốc gia khoe nhan sắc rực rỡ với bộ bikini hoa lộng lẫy cùng chủ đề “Bay cùng giấc mơ hoa" 2019 của Vietjet.

Không còn hai sắc đỏ vàng quen thuộc, điểm nhấn của bộ lịch năm 2019 của Vietjet là trang phục bikini quyến rũ sánh cùng hàng trăm đóa hoa rực rỡ. Vẫn theo đuổi hình ảnh những cô gái hiện đại nhưng với sự phá cách trong thiết kế và ý tưởng mang đậm tính nghệ thuật, bộ lịch Vietjet “đốn tim” và thu hút người xem ngay khoảnh khắc đầu tiên. 

{keywords}
 

Với chủ đề “Bay cùng giấc mơ hoa”, bộ lịch thực hiện tại nhiều điểm du lịch nổi tiếng: chợ nổi Damnoen, thiên đường biển đảo Koh Phi Phi của Thái Lan; vườn thiên đường Rikugien, phố cổ Gion tại Nhật Bản; Tràng An, động Phong Nha... Các người đẹp hóa thân vào thiên thần hoa, pose dáng quyến rũ, khoe vẻ đẹp tinh tế và giới thiệu các mùa hoa rực rỡ như hoa Đào, hoa Trà, hoa Gạo, hoa Thủy Tiên, hoa Tử Đằng, hoa Sứ, hoa Súng trắng, Cẩm Tú Cầu... Các thiên thần hoa rạng rỡ hòa vào cảnh sắc diễm lệ, ngập tràn niềm vui và truyền cảm hứng đến người xem.

{keywords}
 

Không chỉ ngắm người đẹp và “say” hoa, rất nhiều bạn trẻ đã gọi nhau lập hội “check-in” các điểm đến được nhắc trong bộ lịch. Đây đều là những địa điểm quen thuộc và đáng mơ ước. Việc du lịch đúng mùa để ngắm nhìn các lễ hội hoa rực rỡ nhất trong năm là một xu hướng thú vị và độc đáo, đáng để du khách trải nghiệm.

“Bay cùng giấc mơ hoa” giới thiệu đến du khách hành trình du lịch trải nghiệm qua những mùa hoa, mùa lễ hội hoa đặc sắc. Đó là biểu tượng của vẻ đẹp, nghệ thuật, của tình yêu, của sự kết nối văn hóa, con người nhiều vùng đất khác nhau. Với hình ảnh xinh đẹp, gợi cảm nhưng không kém phần tinh tế, “Bay cùng giấc mơ hoa” mang tới du khách một sự khác biệt, thú vị, hấp dẫn.

Bộ lịch sẽ được dành tặng hành khách trong tháng 12/2018 chào năm mới.

Chiêm ngưỡng trọn bộ lịch Vietjet 2019:

{keywords}
 

 

{keywords}
 

 

{keywords}
 

 

{keywords}
 

 

{keywords}
 

 

{keywords}
 

 

{keywords}
 

 

{keywords}
 

Xuân Thạch