Gặp nhau lần đầu ở quán nhậu, tự nhận yêu nhau kiểu hoang dã đến mức giận nhau là dọa tự tử. Đều mê xe phân khối lớn, cặp đôi cá tính với chú rể là nhiếp ảnh gia đã thực hiện bộ ảnh cưới toàn người thân quen chụp giúp nhưng kỳ công hết sức...

{keywords}

Vũ Thành Đạt, sinh năm 1987, Nhiếp ảnh

Nguyễn Hải Linh, sinh năm 1992, Nhân viên bán hàng

Quen nhau từ cuối tháng 12 năm ngoái, đầu tiên là friend facebook thôi. Lần đầu gặp mặt đầu tiên là do nàng rủ chàng đi uống bia. Quen nhau từ quán nhậu, sau đó thì vẫn gặp nhau ở quán nhậu, do đặc thù công việc chàng hay tiếp khách tại quán, nên tiếp tục rủ nàng ra vừa tranh thủ bàn công việc vừa gặp nàng.

Ấn tượng về Linh thì như Đạt miêu tả là: "Người gì nhỏ xíu, bé tí, nhưng mà bụi bặm hippy. Con gái, bé tí mà đi cái xe độ dáng tracker 250 phân khối, bô nổ ầm ầm. Bọn mình thích nhau vì đều có đam mê xe cộ và thích đi du lịch bụi. Thế là yêu nhau thôi". Còn như Linh tiết lộ về Đạt là: "Người gì mà không đoán được tuổi, tưởng trẻ con nhưng hóa ra cũng hơn mình 5 tuổi".

{keywords}

Hiện tại cả hai đã yêu nhau được 4 tháng và quyết định cưới với lí do rất đỗi đơn giản "để 2 đứa tiện bề... đi du lịch cùng nhau".

Đạt và Linh đều thuộc tuýp nóng tính, thẳng tính, gặp chuyện gì không vừa ý là nói thẳng, nên hay giận nhau như cơm bữa. Cả hai thú nhận thẳng thắn cũng là tốt nhưng kiểu cá tính quá mạnh kiểu đều hoang dã như thế cũng có phần... đáng sợ. Bởi vậy mới có mấy lần còn suýt đánh nhau chứ chả chơi.

Chuyện bắt đầu chỉ đơn giản như là lúc đang yêu nhau thì Đạt có chuyến đi xuyên Việt, nên chó mèo ở nhà không có người chăm, phải nhờ Linh sang ở chăm cho 1 tháng, rồi đi về thì có hiểu nhầm nên cãi nhau đòi chia tay. Lần đó là cãi nhau căng nhất, giận nhau cả 1 tuần, cả họ hàng 2 bên đều biết. Đang cãi nhau Linh chạy vào bếp khóc, Đạt nghe thấy xoảng 1 cái chạy vào thì thấy Linh đang cầm con dao trên tay. Đầu tiên chỉ nghĩ được là có biến, đang thăm dò xem có phải Linh cầm dao đòi ra đánh nhau với mình không nên cẩn thận đi vào từng tí một rất đề phòng, có gì là giơ chân ra đá cho phát an toàn. Nhưng hóa ra không phải Linh định đánh nhau mà đòi tự tử, thế rồi Đạt phải vào lựa lời và cướp lại được con dao từ tay Linh. Chuyện có vẻ nghiêm trọng nhưng thực ra cũng là do 2 đứa trẻ con cả thôi.

{keywords}

Sau vụ này thì Đạt cũng tự hiểu là tới mức Linh phải thể hiện như thế là cũng đã tới giới hạn phải dừng lại về độ căng thẳng. Nên Linh và Đạt đã quyết định ngồi lại với nhau nói chuyện thẳng thắn trao đổi hết mọi thứ và cũng rút ra một số điều cần phải bình tĩnh để giữ hòa khí.

Đạt vui vẻ nói: "Đó là lần cãi nhau tới mức căng nhất. Tuy nhiên, nói là rút kinh nghiệm nhưng không có nghĩa là làm ngay được. Giờ tụi mình quen rồi, cũng hiểu tính nhau. Linh mà trẻ con đòi tự tử nữa là mình lấy dao hộ, chọn con nào to và sắc (cười). Nói đùa thế thôi, chứ giờ nếu có cãi vã thì một đứa bỏ đi đâu đó cho nó nguôi giận rồi quay lại nói sau, chứ còn cứ đứng đối diện nhau là thể nào cũng có chuyện".

Nói về bộ ảnh cưới với nhiều góc chụp rất khác lạ và kì công thì Đạt kể như một kỉ niệm vui với sản phẩm từ sự hỗ trợ của bạn bè mình là chính. Tuy Đạt và Linh đều là chân chạy, mê phượt nhưng cả 2 chưa một lần đặt chân tới Hà Giang, nên cặp đôi này quyết định lên Hà Giang chụp ảnh cưới gọi là "đi 1 lần cho biết", nhưng đi xong rồi thì dự định sau này trăng mật ở trên đó luôn.

Đạt là làm nhiếp ảnh nên anh em bạn bè đồng nghiệp cũng khá đông và nhiệt tình. Thế nên chuyến đi chụp ở Hà Giang mọi người đi cùng giúp đỡ rất nhiều. Đoàn có 10 người cùng đi theo cặp đôi này 4 ngày để có được bộ ảnh cưới khá kì công với những trận cười sảng khoái.

{keywords}

{keywords}

Lên Hà Giang địa điểm mà mọi người đều tâm đắc nhất là chụp ở đèo Mã Pì Lèng, nhưng lúc lên thì trời mưa tầm tã. Không biết làm gì, về thì tiếc, mấy anh em ngồi chờ mưa tạnh. May quá tạnh xong thì mây tứ phía, cả lũ đang ăn dở mì tôm vất hết đấy chạy ra chụp tranh thủ, vì mây trôi qua rất nhanh. Chụp xong thì ướt như chuột vì cả mây và sương, mưa nhỏ, cơ mà cả đoàn đều rất vui.

{keywords}

{keywords}

Là cặp đôi vừa mê xe vừa thích phượt lại cả mê chụp ảnh nên công cuộc chụp ảnh cưới hết sức gian nan nhưng cũng cười ra khói.

Hiện đã gần đến ngày cưới, cả hai cười vui vì quyết định đón dâu bằng xe Jeep, giờ chỉ cầu trời để không mưa và việc đón dâu được thuận lợi, an toàn.

Một số ảnh cưới với màu sắc rất khác lạ của bạn bè chú rể chụp cho cặp đôi này:

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

(Theo Afamily.vn)