- Vốn yêu thích khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp của cao nguyên Mộc Châu từ lâu, cặp đôi Nguyễn Khoa – Vũ Thư đã không ngần ngại cất công di chuyển từ Nam ra Bắc để thực hiện bộ ảnh cưới đặc biệt ngay tại vùng đất này.

Sau 2 ngày di chuyển liên tục, vượt qua quãng đường hơn 200km từ Hà Nội lên Mộc Châu, Nguyễn Khoa – Vũ Thư đã có dịp được trải nghiệm không khí mát mẻ và nên thơ của địa điểm chụp ảnh cưới nổi tiếng miền Bắc. Với mong muốn sẽ có một cuốn album cưới nhẹ nhàng như chính câu chuyện tình yêu của mình, cặp đôi Sài thành cũng lựa chọn trang phục và phụ kiện đơn giản nhưng vẫn hết sức nổi bật.

{keywords}

Bộ ảnh cưới tuyệt đẹp giữa cánh đồng cải Mộc Châu của cặp đôi Sài thành
 

Theo tiết lộ của ekip thực hiện, mọi người đã tìm kiếm khá lâu mới có thể chọn được một cánh đồng hoa ưng ý và đủ rộng lớn để làm bối cảnh. Đây cũng là một trong những thời điểm đẹp nhất trong năm của Mộc Châu, với sự dễ chịu của tiết trời cũng như là khung cảnh núi non hữu tình.

Nhiếp ảnh gia Hải Lê Cao – tác giả của những bức ảnh cưới tuyệt đẹp trên cho biết chính vì sự cuốn hút của những cánh đồng cải khi vào mùa đã là động lực to lớn khiến anh luôn muốn quay lại Mộc Châu thêm nhiều lần nữa. “Thiên nhiên Mộc Châu không cần phải tô vẽ, vốn đã có nét đẹp dịu dàng và rất tình. Đây chính là lý do mà khi nghe cặp đôi nào chia sẻ họ muốn có một album cưới đẹp tinh khôi và lãng mạn, tôi luôn giới thiệu về mảnh đất này đầu tiên”, nhiếp ảnh gia Hải Lê Cao chia sẻ.

 

{keywords}

Khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp của cao nguyên Mộc Châu
 

{keywords}

Cặp đôi Nguyễn Khoa – Vũ Thư đã không ngần ngại cất công di chuyển từ Nam ra Bắc để thực hiện bộ ảnh cưới đặc biệt ngay tại vùng đất này.
 

{keywords}

Những bức hình dung dị, tinh khôi đậm chất đời thường nhưng vô cùng lãng mạn của cặp đôi

{keywords}

Thiên nhiên như tranh vẽ

{keywords}

Để có bộ ảnh đẹp, toàn bộ ekip đã phải di chuyển mất 2 ngày

{keywords}

{keywords}

Cuốn album cưới nhẹ nhàng như chính câu chuyện tình yêu của họ
 

H.Thúy