Nem chua rán - món ăn vặt ngon tuyệt mà chỉ nhắc thôi cả lũ bạn đã nhao nhao hỏi nhau xem bao giờ được thưởng thức. Cùng tự rán những đĩa nem chua nóng hổi ngay tại nhà để mấy đứa bạn trầm trồ khen ngợi tài bếp núc của gia chủ ngày càng lên tay nhé.

Cách làm nem chua rán cực ngon

{keywords}

Nguyên liệu:

+ Nem chua: 20 cái

+ Bột chiên xù: 150g

+ Dầu ăn, tương ớt.

Cách làm nem chua Thanh Hóa giòn ngon đúng vị

{keywords}

Cách làm:

{keywords}

Trong link mình giới thiệu bên trên, mình đã hướng dẫn cụ thể để các bạn có thể tự làm món nem chua tại nhà. Hôm nay mình xin chia sẻ cách làm món nem chua rán rất ngon từ phần nem chua đã được ủ lên men. 

Với nem chua rán, các bạn không ủ cho đến khi nem chín như khi dùng trực tiếp mà chỉ ủ nem chừng 1-2 ngày tuỳ trời nóng hay lạnh, để nem bắt đầu có mùi thơm là có thể mang ra chiên được. Cắt nem thành những thanh dài nếu bạn không gói từng cái nhỏ mà ủ nguyên cả khay theo kiểu dàn mỏng.

{keywords}

Cho nem chua vào phần bột chiên xù. Vì nem chưa lên men hoàn toàn lên phần thịt xay trộn trong thành phần làm nem rất dính, cho vào bột chiên xù sẽ bám bột rất tốt nên các bạn không cần thêm lớp bột lỏng. Dùng tay nắm nhẹ để bột chiên xù bám chắc vào nem, không bị rơi rụng khi chiên.

{keywords}

Làm lần lượt cho đến khi hết số nem định chiên và để ra khay.

{keywords}

Cho chảo dầu lên bếp cho nóng, thả nem chua tẩm bột chiên xù vào chiên chín vàng giòn các phía.

{keywords}

Vớt nem ra cho lên giấy thấm dầu vài phút để hút bớt dầu ra, đỡ gây ngán khi thưởng thức.

{keywords}

Cắt nem chua rán ra đĩa và thưởng thức nóng chấm với chút tương ớt sẽ rất ngon miệng và hấp dẫn nhất là khi thời tiết se lạnh.

{keywords}

Nem chua rán dẻo dai mà ngọt đậm đà, lớp vỏ ngoài giòn giòn nên ăn hoài không chán, các bạn cùng thưởng thức với mình nhé!

Chúc các bạn ngon miệng với món nem chua rán rất hấp dẫn này.

(Theo Công luận)