Những chiếc quần tối màu, ống rộng, váy chữ A, váy xòe, maxi… được xem là thiết kế sinh ra dành cho những cô nàng ‘chân ngắn, đùi to’ thay vì những chiếc quần bó, mỏng manh hay váy ngắn.

Bí quyết chọn áo khoác nam hợp vóc dáng

5 chiếc áo ấm nam giới nên có khi trời lạnh

Những điều khiến phụ nữ mê mệt ở người đàn ông chân chính

Hậu quả khôn lường khi sử dụng kính mắt ‘rởm’

{keywords}

Quên chuyện dè dặt đi nhé, ai nói những cô nàng ‘đùi to, chân ngắn’ không thể mặc đẹp?

Lưu ý khi chọn quần

Những chiếc quần tối màu chính là ‘cứu tinh’ của những cô nàng sở hữu cặp đùi quá khổ. Ngoài ra, món trang phục ống đứng hoặc phối sọc màu 2 bên sẽ giúp họ trông cao và thon gọn hơn. Đặc biệt, quý cô luôn buồn phiền với thân hình thiếu cân xứng, ‘trên nhỏ, dưới to’ sẽ được chiều lòng bằng chiếc quần loe phát huy triệt để công dụng dung hòa và che khuyết điểm.

{keywords}

Quần jeans nữ tối màu vẫn là sự lựa chọn an toàn cho quý cô có phần đùi không thon thả.

{keywords}
Tuy nhiên, quần kẻ sọc 2 bên hay ca-ro cũng là những ý tưởng không tồi.

{keywords}

Chiếc quần ống rộng giúp cân bằng vóc dáng, khắc phục sự chênh lệch kích thước giữa phần bắp đùi lớn và cổ chân túp nhỏ.

Tín đồ thời trang ‘đùi to, chân ngắn’ đặc biệt cảnh giác với những chiếc quần được sản xuất từ chất liệu quá mỏng. Thiết kế ôm sát cũng vô tình ‘tố giác’ phần cơ thể thừa cân này. Luôn lựa chọn món trang phục chất vải cứng cáp, dáng ôm vừa phải để cảm thấy tự tin và thoải mái nhé.

Cách chọn áo cho người đùi to

Tưởng như không liên quan nhưng chiếc áo lại ảnh hưởng khá lớn tới diện mạo của người đùi to. Không ít người luôn tập trung vào việc tìm ra chiếc quần che khuyết điểm mà quên mất rằng, chiếc áo cũng có khả năng khắc phục nhược điểm đùi to vô cùng hiệu quả. Một chiếc áo có độ dài vừa phải, không quá ngắn để chớm qua cạp quần…là lựa chọn tốt nhất với chị em trong trường hợp này.

{keywords}

Hãy tận dụng sự điệu đà, kiểu cách của những chiếc áo sơ mi tay ống loe để khiến mình trông hấp dẫn hơn. Thời trang của cô nàng đùi ếch luôn cần đối lập giữa vẻ gọn gàng phần dưới và sự duyên dáng phần trên.

{keywords}

Đôi khi bạn cũng nên bứt ra khỏi những chiếc áo vừa vặn để tận hưởng sự thoải mái trong chiếc áo dáng dài phóng khoáng. Độ dài áo quá mông tới nửa đùi giúp nàng chân to ‘giấu nhẹm’ nhược điểm của mình.

{keywords}

Phụ kiện khuyên tai, vòng cổ thì liên quan gì tới việc khắc phục khuyết điểm đùi to? Có đấy, hãy để người đối diện bị thu hút bởi sự lấp lánh và quyến rũ của chúng mà quên đi những nét chưa hoàn hảo trên cơ thể bạn.

Ngoài ra, quý cô có vóc dáng kiểu này nên ưu tiên các dáng áo có cổ, tay áo kiểu cách…nhằm tạo sự cân đối cho cở thể. Sử dụng các thiết kế sang màu, phối cùng phụ kiện bắt mắt cũng là một cách đáng lạc hướng sự chú ý của người nhìn khỏi phần dưới cơ thể.

Mặc váy sao cho đẹp?

Những cô nàng đùi to nên thận trọng hơn khi mặc váy, điều này không có nghĩa là họ hoàn toàn hết hy vọng với món trang phục sexy này. Hãy nói không với váy ngắn hoặc bất kỳ chiếc váy nào có chiều dài khiêm tốn tới mức làm hở toàn bộ phần đùi…Ngoài ra, váy chữ a, váy xòe, maxi hay bút chì chính là những thiết kế sinh ra để dành cho những cô nàng ‘đùi to, chân ngắn’…

{keywords}

Những chiếc đầm dài quá gối sẽ đảm bảo che hết phần đùi lớn. Sự mềm mại, duyên dáng của chất liệu ren mỏng tăng thêm sự nữ tính cho quý cô mùa hè.

{keywords}

Vẫn chất liệu ren mềm mại, dáng váy xòe cũng giúp ích rất nhiều trong việc ‘hợp lý hóa’ đôi chân chưa thon dài của bạn. Đừng quên diện cùng đôi giầy cao gót kiểu cách đơn giản và chắc chắn. Hình ảnh của quý cô sẽ được cải thiện đáng kể.

Khám phá xu hướng thời trang Xuân - Hè lãng mạn và phóng khoáng qua bộ sưu tập ‘Thời trang nữ hàng hiệu' của VNNShop. Đừng bỏ lỡ bất cứ cơ hội mặc đẹp nào, ghé VNNShop ngay hôm nay!

Website: VNNShop.vn

Fanpage: Facebook.com/vnnshop.vn/

Địa chỉ: Tầng 4 - Tòa nhà C’land - 156 Xã Đàn 2, Phường Nam Đồng, Quận Đống Đa, Hà Nội

Hồng Nhung