Hè năm nay, cặp đôi “màu mè” chịu trách nhiệm góp vui, khơi nguồn cho những sáng tạo độc đáo trong cộng đồng giới trẻ và khiến mỗi bữa tiệc, con phố thêm phần rực rỡ là Green và eBlue.

Trong thế giới thời trang và tiệc tùng, mỗi sắc màu đều có vai trò quan trọng, có khả năng nâng tầm cho trang phục đồng thời “upgrade” cuộc vui cũng như “F5” cảm xúc, tinh thần. Hè này, Green và eBlue đang làm tốt nhiệm vụ khuấy đảo cuộc vui trong giới trẻ!

{keywords}
 Tuborg - thương hiệu bia nắp giật đến từ Đan Mạch dẫn đầu trào lưu chơi màu thời thượng

Thỏa sức sáng tạo với bộ đôi màu sắc cực chất

Nửa đầu năm 2018, làng mốt chứng kiến màn đổ bộ và thống lĩnh của những màu lấy cảm hứng từ thiên nhiên, rực rỡ, vui nhộn theo xu hướng color block như Tím Ultra Violet quyến rũ, quyền lực hay Vàng chanh Lime cực kỳ sáng, tinh nghịch, hướng ngoại và không thể lẫn đi đâu được.

Chớm hè, màu Xanh lá (Green) nhanh chóng nhận được nhiều ưu ái bởi xu hướng xanh hóa thời trang, xanh hóa cuộc sống. Mang đặc tính “cool” nên Xanh lá thường được kết hợp với những gam hiền hòa như Trắng, Vàng để tạo độ an toàn. Nhưng khi kết hợp tạo báo cùng một gam màu đặc tính “cold” như Xanh Điện tử (eBlue) lại ngay lập tức tạo hiệu ứng nổi bật, hút mắt không tưởng. Một ví dụ từ nhãn hàng bia Tuborg, sự kết hợp khéo léo giữa nét độc lập, cá tính, tinh nghịch của eBluevà tính trẻ trung, dịu mát của Green tạo nên tổng thể màu sắc đậm chất tiệc tùng náo nhiệt cho nhãn bia này.

Fashionista nhập cuộc lăng xê màu mới

Dạo một vòng quanh mạng xã hội, có vẻ như cặp đôi sắc màu Green và eBlue đang rất được các fashionista Việt ưa chuộng và áp dụng sáng tạo để trang phục thêm sành điệu, tiệc tùng thêm rộn ràng. Tổng thể phong cách lấy cảm hứng từ eBlue và Green rất kích thích thị giác, truyền đi thông điệp độc đáo, tự tin và hướng về tương lai.

{keywords}
 Châu Bùi - nàng mẫu kiêm fashionista đình đám là một trong những người trẻ đầu tiên đón đầu xu hướng Green và eBlue mới. Việc vận dụng phối màu mới vào tiệc tùng cũng chính là cách để cô nàng khẳng định đẳng cấp “party” và sự tự tin không trộn lẫn. Những thiết kế rợp sắc Green hay eBlue cũng đã thừa nổi bật. Bởi vậy, bạn cũng chẳng cần nhiều phụ kiện để điểm trang thêm mà thay vào đó, hãy tập trung vào “thần thái”.

 

 

{keywords}
Một fan nữa của những trải nghiệm đầy màu sắc và kết hợp cá tính chính là anh chàng Decao. Không đòi hỏi bạn phải là cao thủ thượng thừa về thời trang, trang phục kết hợp Green hay eBlue trong cuộc sống thường nhật hay tiệc tùng đều sẽ giúp bạn thêm tỏa sáng và yêu đời.
{keywords}
 Cũng bị cuốn vào cơn lốc Xanh lá và eBlue, DJ Minh Trí đã kịp sắm ngay cho các màn biểu diễn của mình phụ kiện sắc màu và đồ uống đậm chất party để tiệc tùng thêm sung. Sắc Xanh điện tử eBlue lấp lánh cùng Xanh lá Green mới mẻ, đẹp đẽ sẽ gợi thêm liên tưởng về những sàn disco cho cuộc vui rộn rã.

Tô điểm cho những bữa tiệc, thổi làn gió mới vào thời trang

{keywords}
Tuborg cho ra mắt bộ nhãn mới với điểm nhấn eBlue ánh kim kết hợp với sắc Green vốn có của thương hiệu để cùng giới trẻ tiếp tục sáng tạo tiệc tùng, F5 cảm xúc.

Trên thực tế, Xanh lá là màu được sinh ra bởi Vàng phối hợp cùng Xanh lam. Khi Xanh lá kết đôi mới mẻ cùng Xanh lam, đặc biệt là Xanh Điện tử (eBlue), bộ đôi này trở nên vô cùng sành điệu, nổi bật và lôi cuốn, hoàn toàn phù hợp với những bạn trẻ đang đi tìm kiếm sự bứt phá và trải nghiệm mới đặc sắc.

Hãy thử tưởng tượng việc khoác trên mình một bộ cánh điểm sắc Green, eBlue chất lừ, thưởng thức một chai bia nắp giật mát lạnh và lắc lư theo âm nhạc sẽ đúng điệu cỡ nào. Sự kết hợp thời thượng và đầy mê hoặc này hứa hẹn sẽ còn tạo thêm nhiều cuộc vui đặc sắc, ngẫu hứng hơn nữa cho giới trẻ trong thời gian tới.

Thúy Hà