Cách TP.HCM chỉ hai giờ xe chạy, TheGrand Hồ Tràm Strip với không gian hoa lệ mà không ồn ào, cơ sở vật chất đầy đủ sẽ giúp du khách “đánh bay” mọi buồn chán.

Đắm mình trong làn nước biển trong xanh mát rượi là cách giải tỏa căng thẳng và xua tan cái nóng oi ả của mùa hè không gì sánh bằng. Sở hữu một trong những bãi biển đẹp và dài nhất Hồ Tràm với bãi cát vàng óng ánh, màu nước xanh trong, nguyên sơ tuyệt đối, The Grand là điểm đến đủ sức làm hài lòng bất cứ tâm hồn yêu thiên nhiên nào.

{keywords}

Bãi biển trong xanh, nguyên sơ của The Grand chinh phục những tâm hồn yêu biển

Dịch vụ spa đẳng cấp 5 sao của The Grand giúp bạn thư giãn và nuông chiều cơ thể sau khoảng thời gian hết mình cho công việc. Trải nghiệm những phút giây hoàn toàn thoải mái của riêng mình với phong cách phục vụ chuyên nghiệp và các gói đặc trị chuyên biệt như mát-xa thư giãn với tinh dầu, tẩy dưỡng làn da, chăm sóc móng và tóc,… cùng view nhìn ra biển khiến The Grand “ghi điểm” hoàn toàn đối với du khách. Ngoài ra, dịch vụ xông hơi và ghế đá nóng miễn phí luôn sẵn sàng để phục vụ khách lưu trú tại The Grand.

{keywords}

Nuông chiều cơ thể với spa đẳng cấp tại The Grand

Thử sức với bộ môn thể thao quý tộc tại sân gôn mini 18 hố Putt-Putt là trải nghiệm du khách đến The Grand nên thử một lần. Đây không chỉ là nơi bạn thỏa mãn thú vui “cầm gậy gôn” với những cú putt “dễ mà khó” vào các hố gôn lớn nhỏ khác nhau, mà còn là cách thư giãn tuyệt vời trong không gian yên tĩnh, xanh mát của Putt-Putt. Đối với những gôn thủ chuyên nghiệp, The Bluffs đang chờ đón những chinh phục mới ngay tại sân gôn được xếp hạng hàng đầu thế giới này.

{keywords}

Những cú putt vào các hố gôn lớn nhỏ mang lại cho người chơi cảm giác thích thú

Ai đã từng đến The Grand Hồ Tràm Strip sẽ không thể không nhắc đến cái giường đệm lông ngỗngsiêu êm trong phòng ngủ khách sạn. Các phòng nghỉ hướng biển và hướng đồi tại đây sẽ đem lại những giây phút thư giãn riêng tư tuyệt đối cho du khách.

{keywords}

Tìm phút giây riêng tư hoàn toàn tại căn phòng sang trọng, đầy đủ tiện nghi



Ưu đãi giá phòng tại The Grand Hồ Tràm Strip

Tận hưởng trọn vẹn từng khoảnh khắc khó quên của mùa hè tại The Grand Hồ Tràm Strip với nhiều hoạt động giải trí sôi động và tiện nghi dịch vụ đẳng cấp quốc tế chỉ từ 2.450.000++ VNĐ/Phòng/Đêm, bao gồm xe buýt đưa đón miễn phí từ TP. Hồ Chí Minh (Quận 1 và Quận 7), miễn phí tour tham quan núi Minh Đạm, miễn phí trải nghiệm đường trượt nước Dragon Slide, và hàng loạt tiện ích giải trí đẳng cấp miễn phí khác.

Liên hệ đặt phòng: +84 28 3528 5301 | sales@thegrandhotram.com

Tấn Tài