Để tăng kích thích, khoái cảm nhiều đấng nam nhi đã rỉ tai nhau về một số loại bao cao su (BCS) như: có gai, có râu, bi nhưng lại mua phải hàng giả, hàng nhái khiến chị em “kêu trời”.

Từ BCS ngon-bổ-rẻ “phục vụ” vợ...

Hiện nay nhiều đấng nam nhi muốn thử và khám phá những cảm giác lạ, thể hiện bản lĩnh đàn ông với phụ nữ đã hướng đến sử dụng một số loại BCS độc, lạ như: Có gai, có râu, có bi, một số loại gel tăng khoái cảm, kéo dài cuộc “yêu… Tuy nhiên, thay vì tìm đến những sản phẩm được chứng nhận, cấp phép tại các shop người lớn uy tín thì họ lại chọn những shop online hoặc một số khu vực như Hàng Chiếu (Hoàn Kiếm, Hà Nội) để mua nên chất lượng mập mèm.

Không khó để mua được những loại BCS cho cả nam lẫn nữ bởi trên các shop online có nhan nhản. Khi chúng tôi thử gọi điện đến một shop thì chủ tại đây khăng khăng 100% là hàng thật, hàng đảm bảo chất lượng. Giá của một chiếc bao có bi, có râu hoặc gai chỉ từ 10 – 30 ngàn đồng. Chủ shop còn hứa sẽ giảm giá nếu mua số lượng trên 10 chiếc. Khi được hỏi về chất lượng thì chủ cửa hàng khẳng định chắc như đinh đóng cột là hàng chuẩn.

{keywords}
BCS dạng gai không xuất xứ, không hạn sử dụng, chỉ có chữ Trung Quốc được bán với giá 30 ngàn đồng/hộp/2 chiếc.
{keywords}
Và cả BCS dạng bi.

Tới dụng cụ hỗ trợ tình dục chưa được cấp phép bán...

Tại một shop khác lại nhan nhản các loại đồ kích dục chưa được cấp phép bán, dành cho cả nam lẫn nữ như: vòng rung điểm G, dương vật silicon, búp bê tình dục hoặc âm đạo silicon. Khi gọi điện và ngõ ý muốn đến tận nơi để xem hàng thì chủ từ chối và chỉ đồng ý nếu chúng tôi đặt hàng và sẽ giao hàng tận nơi.

Trong vai người đi “săn lùng” dụng cụ kích dục cũng như các loại BCS nói trên, chúng tôi có mặt tại khu vực Hàng Chiếu, thoạt đầu khó có thể bắt được tín hiệu của những người chuyên bán các dụng cụ phòng the. Nhưng nếu chịu khó quan sát và để ý thì không khó để nhận ra những người chuyên bán các loại thuốc kích thích, thuốc kích dục, dụng cụ kích dục, các loại BCS độc, lạ.

{keywords}
Thuốc xịt được quảng cáo sẽ kéo dài cuộc "yêu" thêm 20 phút giá 150 ngàn, nhưng chúng tôi chỉ ngửi thấy mùi cồn.

Theo lời một chị trung tuổi tại đây khi nói về BCS có bi, có gai, có râu mà chúng tôi tìm mua thì: “Chú cứ yên tâm mang về dùng, bạn gái chả hét lên vì sung sướng ấy chứ. Nếu dùng xong, quay lại đây mua ủng hộ chị nhé”.

Cũng theo lời người phụ nữ này: “Tại đây thứ gì cũng có, quan trọng là có tiền hay không thôi”. Thật vậy, khi ngõ ý muốn được xem “hàng” thì người đàn bà dò xét một chút, lập tức dẫn tôi vào một góc khuất cho xem các loại đồ chơi, đồ kích dục…

{keywords}
Các loại BCS độc, lạ và dụng cụ tình dục không rõ nguồn gốc, xuất xứ.

Cá biệt còn có những “cậu bé, cô bé” bằng chất liệu silicon dùng pin hoặc dùng điện 5V. Theo bà chủ tại đây chia sẻ: “Đây là hàng độc nhất vô nhị đấy nhé, mua về làm quà cho bà xã thì cứ gọi là…”. Nói xong chị cười như nắc nẻ.

Giá của những loại đồ chơi này khá rẻ, ví như một lọ thuốc xịt kéo dài cuộc “yêu” chỉ 80 – 150 ngàn đồng; các loại bao cao su độc, lạ chỉ từ 10 – 30 ngàn đồng; gel bôi trơn tăng khoái cảm chỉ 60 – 120 ngàn đồng; “cậu bé” silicon dao động từ 300 – 700 ngàn đồng. Đặc biệt những người tại đây còn giới thiệu cả những loại thuốc có thể khiến người phụ nữ bỗng dưng ham muốn dữ dội tức thì dạng nước hoặc bột giá chỉ 130 ngàn đồng?!

Cuối cùng là cả vợ và chồng khổ sở

Nhiều người muốn chứng tỏ bản lĩnh đàn ông nên đã nghĩ ra nhiều quái chiêu cho cuộc “yêu” của mình. Trường hợp của anh Tuyên, (Kiến trúc sư) tại quận Cầu Giấy lại khá xót xa. Do đặc thù của công việc anh thường xuyên phải xa nhà, nên chuyện kia cũng đành nhịn dài. Nhưng nhịn mãi cũng không kiềm chế được anh và những đồng nghiệp khác thỉnh thoảng lại chơi trò “bóc bánh trả tiền”.

Cách đây 2 tháng, anh bạn làm cùng khoe mới sắm được “vũ khí” mới, đó là những chiếc BCS có gai, có bi. Thấy bạn quảng cáo dùng rất hay và mang lại cảm giác cao độ cho bạn tình nên ngày anh về thăm vợ con cũng dắt túi vài ba chiếc.

{keywords}
Anh Tuyên, nạn nhân của việc dùng phải BCS có gai giả kể lại sự việc cho phóng viên.

Tuy nhiên, sau khi thuyết phục vợ mãi cũng đồng ý nhưng nhập cuộc chưa được bao lâu thì vợ hét toáng lên vì đau đớn do những chiếc gai trên thân BCS làm “cô bé” bị tổn thương. Sau vụ đó, vợ anh “cấm cung” cả tháng trời. Không chỉ tổn thương “cô bé” mà chính những hành động lạ của anh đã khiến vợ nghi ngờ lòng chung thủy của chồng. Điều này khiến vợ chồng không còn được thoải mái khi quan hệ, thậm chí thường xuyên xích mích trong cuộc sống hàng ngày.

Còn trường hợp của anh Hùng lại khá oái oăm, anh được một người bạn mách nước mua BCS có gai về để giúp vợ thăng hoa nhanh hơn và thăng hoa nhiều lần trong một cuộc “yêu” . Sau khi thuyết phục vợ thì anh đi mua hơn chục chiếc BCS với đủ loại tác dụng như tăng thời gian yêu, tăng khoái cảm, tăng độ lớn của cậu bé… Tuy nhiên, chưa kịp hưởng thụ bao lâu thì ngày hôm sau vợ anh kêu rát và ngứa, bản thân anh ít lâu sau cũng bị nhiễm nấm khiến cậu nhỏ chảy mủ do BCS.

Trên là hai trong rất nhiều trường hợp gặp phải sự cố khi dùng phải BCS giả lại còn "phức tạp". Việc cánh mày râu muốn chứng tỏ bản lĩnh hay tìm “cơn gió mới” cho cuộc “yêu” là tốt nhưng lại thiếu hiểu biết khiến mua phải các loại hàng giả, hàng nhái và hàng kém chất lượng khiến chị em “kêu trời” .

Cảnh giác với BCS giả

Chúng tôi đem câu chuyện đi săn lùng dụng cụ kích dục và có mang một số mẫu BCS, dụng cụ kích dục đến một shop người lớn trên phố Bùi Thị Xuân thì nhân viên tại đây khẳng định tất cả đều là hàng nhái, hàng giả.

{keywords}
Hàng thật luôn có xuất xứ rõ ràng, hạn sử dụng và tem chống hàng giả.
{keywords}
BCS thật bên phải khi xé các đường răng cưa đứt dứt khoát, BCS nhái (trái) khi xé các đường răng cưa lem nhem.

“Sản phẩm của hãng D. là hay bị làm nhái nhất. Muốn phân biệt được thì khách hàng chỉ nên mua ở những nơi bán uy tín, có dán tem chống hàng giả hoặc cũng có thể phát hiện bằng mắt thường. Nếu BCS chính hãng thì khi xé các đường răng cưa đứt dứt khoát, còn BCS nhái, giả lại lem nhem ở các mép răng cưa” – Chị Hương nhân viên cửa hàng cho hay.

Chị Hương cũng đây khẳng định: “Hiện nay nhu cầu sử dụng các loại BCS độc, lạ, cũng như các dụng cụ kích thích là nhu cầu chung của nhiều người, nhưng không ít lại mua phải hàng nhái, hàng giả, hàng kém chất lượng nên rước họa vào thân cũng như vợ mình”.

(Theo TTVN)