Đông vui, nhộn nhịp và đầy đủ mặt hàng không kém chợ xuân tại thương xá Phước Lộc Thọ là chợ hoa vỉa hè phụ vụ Tết Ất Mùi trên đường Bolsa, tại quận Cam, bang California, Mỹ.

{keywords}

Chợ hoa vỉa hè nằm cạnh siêu thị ABC ở góc đường Magnolia và Bolsa tại quận Cam, bang California, đã nhộn nhịp từ sáng 10/2. Chợ hoa vỉa hè chủ yếu gồm lan, mai, đào, quất và cúc, với giá bình dân chỉ vài chục USD một chậu hoặc bó nhỏ. Như mọi năm, các tiểu thương tại chợ hoa sẽ phục vụ khách hàng cho tới đêm giao thừa. Cô bán hoa tươi cười trong khi chọn bó cúc vàng cho khách.

{keywords}

Khách hàng tại chợ hoa trên đường Bolsa chủ yếu là những người vừa mua hàng tại siêu thị. Theo họ, các loại hoa ở đây đẹp không kém chợ hoa trong khu thương xá Phước Lộc Thọ nằm cách đó không xa.

{keywords}

Những cành lan vàng rực rỡ khoe sắc.

{keywords}

Khách muốn mua hoa hồng chỉ cần ghé qua đường Bolsa vì chợ hoa trong khu thương xá Phước Lộc Thọ không bán loại hoa này.

{keywords}

Ngoài những bó hoa rực rỡ, mọi người cũng tìm mua những vật phẩm khác như phong bao lì xì hay bánh mứt kẹo ngay tại khu chợ.

{keywords}

Các loại mứt Tết được bày bán nhiều trong một tiệm bánh nổi tiếng.

{keywords}

Khung cảnh náo nhiệt bên trong cửa hàng. Càng gần những ngày Tết cổ truyền, lượng khách tới mua sắm tại cửa hàng ngày càng đông.

{keywords}

Bánh chưng gói bằng lá dong được bán với giá 16 USD/cái. Hoa, bánh kẹo và bánh chưng là những thứ không thể thiếu trong những ngày đón Tết cổ truyền của những người xa quê hương.

(Theo Zing)