Tôi đang gặp rắc rối vì từ khi mở mắt đến giờ, thằng nhỏ cứ liên tục phát triển; bà xã lúc đầu còn hồ hởi, phấn khởi nhưng bây giờ thì đã bỏ của chạy lấy người...

Tôi đọc sách báo, thấy nhiều người than phiền thằng nhỏ của mình ngoại hình thấp bé, khó coi và hỏi cách nào để cho nó lớn; thú thật, giờ tôi chỉ ước được như họ, nhỏ lại một chút cho dễ làm ăn.

Tôi đang gặp rắc rối vì từ khi mở mắt đến giờ, thằng nhỏ cứ liên tục phát triển; bà xã lúc đầu còn hồ hởi, phấn khởi nhưng bây giờ thì đã bỏ của chạy lấy người; mỗi lần tôi đụng đến thì cô ấy lại rao giảng một hồi, nào là phải từ từ, nhè nhẹ; nào là phải nhanh nhanh chứ đừng dây dưa kéo dài… đến nỗi tôi đơ luôn và chưa đánh đã thua.

Việc này không chỉ gây khó khăn cho sinh hoạt vợ chồng mà còn gây bất tiện trong các sinh hoạt thường nhật khác. Không biết tôi đã ăn trúng thứ gì mà bị đột biến như vậy? Hiện tại, nếu không cương cứng thì đo được khoảng 9-10cm, còn khi đụng trận thì lớn gấp rưỡi. Tôi phải làm sao để thằng nhỏ trở nên khiêm tốn hơn, nhỏ nhắn hơn? Có cách gì để thằng nhỏ bớt gây rắc rối cho sinh hoạt vợ chồng? Năm nay tôi 26 tuổi, cao 1,8m; nặng 72 ký…

ngocbao…@gmail.com

Bạn thân mến,

Đúng là kẻ ăn không hết, người lần không ra. Ông tạo thật trớ trêu khi cho người này ít quá còn người kia thì lại quá thừa thãi. Thôi thì nếu trời không chiều lòng người thì mình phải tự cứu vậy.

Trong thực tế, có nhiều đấng mày râu cũng bị tình trạng giống như vậy: Thằng nhỏ lúc bình thường cũng đã lớn tướng, to con. Nếu muốn khắc phục thì chỉ còn có cách là tìm cách làm cho nó trông gọn gàng, kiểu như mấy chị, mấy cô sử dụng đồ phụ tùng làm nhỏ vòng eo, vòng mông mà các phương tiện truyền thông quảng cáo hằng ngày.

Nói như vậy không có nghĩa là bạn phải “bó” nó lại như kiểu người các cô quý tộc bó chân mà nên mặc quần lót (thay vì quần… xà lỏn như kiểu mấy anh hay mặc cho thông thoáng ở nhà), chọn quần có chất liệu vải hút ẩm, co giãn, thông thoáng. Bên trong thì vậy còn bên ngoài thì bạn nên mặc loại quần rộng rãi, phía trước có xếp nhiều pli để… che chắn.

{keywords}

Đó là chuyện ngoài đường; còn chuyện trong nhà thì xin nói ngay để bạn yên tâm: Theo nghiên cứu, kích cỡ trung bình của đàn ông Việt Nam mình khi cương cứng thì cũng vào khoảng từ 10 – 15 cm. Điều đó có nghĩa thằng nhỏ của bạn cũng không được xếp vào loại hàng khủng, quá khổ như bạn suy nghĩ.

Vậy thì có gì đâu phải lo lắng đến mất ăn, mất ngủ? Bạn nên nói rõ với bà xã chuyện này để cô ấy yên tâm. Thật ra đôi khi tâm lý bất ổn cũng khiến người ta lo lắng và có phản ứng thái quá, có hại cho sinh hoạt vợ chồng.

Trước mắt, nếu chưa thật sự yên tâm, bạn có thể khắc phục bằng nhiều cách: chọn tư thế phù hợp (chẳng hạn như nằm nghiêng), dạo đầu cho đủ để đối tác sẵn sàng ở mức cao nhất hoặc bổ sung chất bôi trơn để giảm ma sát; khi chính thức vào cuộc thì thao tác chậm rãi, nhẹ nhàng, không đưa thằng nhỏ vào quá sâu...

Nói tóm lại là ngoài việc đã cho anh bạn một báu vật như trên thì ông trời cũng cho người phụ nữ một điều tuyệt vời khác là làm cho cơ thể họ có thể thích nghi với mọi tình huống. Nếu không như vậy thì làm sao có những ông chồng khổng lồ cưới những cô vợ tí hon mà họ vẫn sống hạnh phúc bên nhau?

Trong trường hợp của các bạn, nếu kết hợp khéo léo trí tuệ của con người với sự tuyệt vời của tạo hóa thì sẽ khắc phục được mọi khó khăn. Bạn không nên cường điệu quá tình trạng của mình để rồi cứ than trời, trách đất và tự làm khổ mình.

(Theo Vũ Kim Khôi/NLĐO)