Em lấy chồng đã 3 năm, đã có một cô con gái 2 tuổi. Tuy nhiên, đời sống chăn gối của hai vợ chồng khiến em không mấy hài lòng. Lúc nào em cũng cảm thấy thiếu thốn...

Chồng em là người có học thức đoàng hoàng, cư xử lịch sự và ngoại giao rất tốt. Anh cũng rất có trách nhiệm với vợ con, gia đình. Trong cuộc sống, kể từ khi yêu anh cho đến khi cưới, anh chưa làm điều gì quá đáng với em. Chúng em cũng chưa từng có những mâu thuẫn lớn.

Thế nhưng, trong chuyện chăn gối thì em thấy anh quá tệ. Anh tệ ngay từ đêm tân hôn. Rồi cả 3 năm sống với nhau, mấy trăm lần gần gũi nhau, chưa bao giờ, em nhận được từ anh một nụ hôn nồng nàn, một cử chỉ ve vuốt.

Lần nào quan hệ, anh cũng giữ nguyên quần áo sau đó quay lưng vào em mà ngáy sòng sọc. Nhiều đêm, sau khi anh “xong việc” em nằm khóc một mình

Đợt vừa rồi, chồng em đi làm xa, mấy tháng trời anh mới trở về nhà. Khi về nhà, anh cũng ham muốn em rất nhiều. Và em cũng đã hy vọng rất lớn. Thế nhưng, đêm đầu tiên, cũng chẳng có gì khác lạ. Vẫn là thói quen cũ. Anh “xong việc” trong 2 phút rồi lăn ra ngủ, để mặc cho em nằm trơ trơ với đống quần áo vẫn còn nguyên trên người.

{keywords}
Ảnh minh họa

Hôm sau, và cả hôm sau nữa, em nói thẳng với anh về cảm giác của em, về những khao khát, thèm muốn mà em đã phải giấu kín và chờ đợi suốt 3 năm qua. Em cứ tưởng, anh sẽ thay đổi, hay ít ra là, anh cũng chiều chuộng em thêm một chút. Thế nhưng, tối đến, mọi chuyện lại đâu đóng đấy.

Thành ra, em bị chán nản đến mức không còn có cảm giác gì khi nghĩ đến chuyện quan hệ với anh. Em cớ mơ màng, tưởng tượng về một cuộc ân ái khác mà em biết, người trong cuộc ấy không phải là chồng em. Thế nên, nhiều lúc, em đã nghĩ, không biết em có nên ngoại tình không? Bởi nếu cả cuộc đời thế này, em sẽ rất thiệt thòi. Em mới 27 tuổi thôi.

N.K

(Hà Nội)

Chào em, đọc những dòng chia sẻ của em, chị rất thông cảm và thương em. Tuy nhiên, phương án ngoại tình để bù đắp những thiếu thốn trong chuyện chăn gối với chồng thì về luật pháp và cả đạo lý đều chưa bao giờ cho phép.

Chị nghĩ, em hãy dành thời gian nhiều hơn để thủ thỉ với chồng những mong muốn, và cả những khao khát của mình.

Sau đó, một mặt, hãy thuyết phục chồng em cùng đến gặp các bác sĩ tâm lý, thậm chí là bác sĩ nam khoa để kiểm tra xem chồng em có mắc chứng bệnh gì không? Có bị chứng bệnh xuất tinh sớm hay không?

Mặt khác, em cũng có thể bồi bổ cho chồng để tăng cường sinh lực bằng các loại đồ ăn thức uống. Sau đó, trong quá trình quan hệ, em hoàn toàn có thể chủ động ân ái để giúp anh ấy biết được, anh ấy cần phải làm gì và làm thế nào để mang lại hạnh phúc cho cả 2 vợ chồng.

Ngoài ra, một vài sự hỗ trợ khác từ phim ảnh, sách, báo cũng sẽ giúp cải thiện nhận thức, hành vi để cuộc yêu trở nên thú vị hơn rất nhiều.

Chúc em vui khỏe !

Chị Thanh Hà, chuyên gia tư vấn tâm lý tổng đài 1088.