{keywords}
Cuộc đời không hề công bằng với Mỹ Thuận, cô gái trẻ chịu quá nhiều tổn thương trong tâm hồn

Sinh ra trong gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại vùng quê nắng gió Bình Thuận. Vì gia đình 7 anh em, Mỹ Thuận phải nghỉ học sớm, tất tả ngược xuôi làm công nhân để hỗ trợ nuôi dưỡng các em ăn học.

Vốn sinh ra với ngoại hình xấu xí, chẳng may phần hàm trên đưa ra quá nhiều khiến gương mặt Mỹ Thuận bị hàm hô nặng, không thể khép hai hàm như thường, việc ăn nhai khó khăn, đây là hạn chế lớn khiến cô gái không có việc gì tốt hơn ngoài làm “công nhân” với đồng lương ít ỏi.

Ngay từ khi thơ bé, Mỹ Thuận ý thức được bản thân “xấu xí”, không ít lần bạn bè trêu chọc và nô đùa với những lợi thậm tệ nhưng cô gái trẻ cũng luôn cố gắng lạc quan. Tuy nhiên, có quá nhiều lần bạn bè dùng những lời trêu đùa quá trớn khiến nỗi mặc cảm của Mỹ Thuận tăng cao, cô khóc thầm nhiều lần vì “bất lực”.

Vì gia cảnh khó khăn, bố cô đã phải đi lặn thuê kiếm sống nuôi các con ăn học và lo cho các con một cuộc sống hạnh phúc. Thương con gái nhỏ đang phải sống một mình cô đơn và buồn tủi nơi Sài Gòn đất chật người đông , bố Mỹ Thuận đã hứa sẽ vào Sài Gòn thăm con gái sau khi kết thúc đợt lặn ngoài biển và hứa sẽ kiếm thật nhiều tiền để giúp con gái thực hiện ước mơ phẫu thuật hàm , để con gái được hạnh phúc hơn. Nhưng thật không ngờ đó lại là lần cuối cùng Mỹ Thuận được nghe tiếng bố.

Đêm hôm đó, vì đuối sức sau vài ca lặn đêm, bố Mỹ Thuận đã ra đi mãi mãi, để lại đàn con thơ và nỗi đau dai dẳng về sau.

“Giá mà em bỏ ngoài tai những lời kì thị của những người xung quanh và không nuôi ước mơ phẫu thuật thẩm mỹ thì có lẻ bố em cũng không phải cố sức để rồi…. ”- Mỹ Thuận khóc nức nở

{keywords}

Cô gái Mỹ Thuận luôn cố gắng trong công việc và cuộc sống

https://www.youtube.com/watch?v=vU7eYGxTLps

Mắc khuyết điểm ngoại hình, chịu thấu nỗi đau trong tâm hồn chính là những gì mà Mỹ Thuận phải trải qua

 

{keywords}
Mong Mỹ Thuận sẽ có được cơ hội thay đổi trong tương lai

Cảm động trước câu chuyện về người cha của Mỹ Thuận, nên ban tổ chức chương trình Nhan sắc mới - Khởi đầu mới  đã tìm đến gia đình của Mỹ Thuận và giúp cha em hoàn thành tâm nguyện cuối cùng của ông là hiện thực hoá ước mơ phẫu thuật hàm hô cho Mỹ Thuận.

Ngọc Minh