Một cô dâu người Australia vô cùng giận giữ sau khi bị một vị khách dự tiệc cưới đòi lại phần lớn số tiền đã tặng làm quà cưới.

Câu chuyện gây sốc này được cô (giấu tên) chia sẻ trên Facebook. Cô viết: “Sau đám cưới, chồng tôi và tôi mở quà và thiệp. Tôi đã mở món quà từ bác chồng và nhận được một tấm séc trị giá 160 bảng”.

Cặp vợ chồng trẻ vô cùng bất ngờ về số tiền trên tuy nhiên họ nghĩ người bác kiếm được nhiều tiền nên “món quà trên hoàn toàn có thể hiểu được”.

“Nhưng ba tháng sau, chúng tôi nhận được một cuộc gọi điện thoại và người bác 'hào phóng' nói rằng, ông chỉ có ý định viết một tấm séc 16 bảng (gần 490 nghìn đồng) và chúng tôi cần trả lại cho ông ấy 144 bảng”, cô dâu cho biết thêm.

Cô dâu khẳng định, vợ chồng người bác này không gặp vấn đề về tiền bạc.

Mẹ chồng cô đã rất tức giận vì ông ta đã làm điều đó với cặp vợ chồng mới cưới.

Cô dâu trên nói thêm: “Sau đó, chúng tôi đã trả lại mọi thứ vì chúng tôi không muốn lấy một đồng tiền nào của ông ấy”.

Câu chuyện này, sau khi chia sẻ đã nhận được nhiều bình luận. Một số người thông cảm với sự giận dữ của cô dâu và gọi hành vi của người bác chồng là thô lỗ và thiếu tế nhị.

Cận cảnh khách sạn tỷ phú Ấn Độ tổ chức đám cưới ở Phú Quốc

Cận cảnh khách sạn tỷ phú Ấn Độ tổ chức đám cưới ở Phú Quốc

 Khách sạn tỷ phú Ấn Độ tổ chức đám cưới nằm tại thị trấn An Thới (Phú Quốc, Kiên Giang). Giá phòng tại đây dao động từ 6,8-30 triệu đồng/đêm.

Ngọc Trang (Theo The Sun)