Theo thông tin đăng tải, mới đây một nhà hàng sang trọng ở Nam Kinh, Giang Tô đã tổ chức Lễ hội ẩm thực Nội Mông theo phong cách tiệc buffet, thu hút rất nhiều thực khách tới thưởng thức. Trong số các thực khách có một cô gái, thoạt nhìn còn rất trẻ, dáng vóc cũng nhỏ gầy, thế nhưng lại khiến tất cả mọi người khiếp đảm vì sức ăn cực lớn của mình. 

an mot luc 6kg thit, gai tre tq bi nhieu nha hang buffet cam cua hinh anh 1
 

Được biết, cô gái tên Tiểu Nam, 22 tuổi, người Nam Kinh. Ngày hôm đó, sau khi đã mua phiếu ăn buffet, Tiểu Nam bình tĩnh ngồi ăn suốt hơn 2 tiếng đồng hồ, hết sạch một con cừu. Ăn xong Tiểu Nam cho biết, cô vẫn chưa thực sự no, có thể ăn thêm được 30% lượng thức ăn nữa. 

an mot luc 6kg thit, gai tre tq bi nhieu nha hang buffet cam cua hinh anh 2
 

Đầu bếp nhìn thấy sức ăn khủng khiếp của Tiểu Nam cũng phải cảm thán không ngớt. Theo người này, con cừu hôm đó nặng khoảng 15kg, lọc bỏ xương còn khoảng 5kg thịt, cắt được hơn 6 đĩa thịt lớn. Vào thời điểm Tiểu Nam ngồi ăn, có nhiều thực khách không tin nổi đã đứng xem cô gái trẻ ăn. Chứng kiến tận mắt cảnh cô gái "quét sạch" 6 đĩa thịt lớn, nhiều người không khỏi "chết lặng".

an mot luc 6kg thit, gai tre tq bi nhieu nha hang buffet cam cua hinh anh 3
 

Theo Tiểu Nam chia sẻ, cô đã từng ăn hết 6kg thịt bò, 15kg hải sản, 200 miếng cơm viên. Sức ăn có thể nói là phi thường.

Khi được hỏi có thường xuyên ăn nhiều như thế này không, Tiểu Nam bẽn lẽn tiết lộ, vì sức ăn quá kinh người, cô đã bị nhiều nhà hàng buffet ở địa phương liệt vào danh sách đen, không bán phiếu, không cho đặt bàn.

Thưởng thức tiệc buffet hoàng gia trong lâu đài triệu đô

Thưởng thức tiệc buffet hoàng gia trong lâu đài triệu đô

Những tuyệt phẩm từ Á sang Âu với hơn 130 món, không gian lộng lẫy trong lâu đài triệu đô, rượu vang hảo hạng... là những điều gây ấn tượng mạnh với thực khách khi thưởng thức tiệc buffet tại nhà hàng Charm Charm.

Theo Dân Việt