- Ngày 30/7 vừa qua, tại một nhà hàng ở TP. Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh đã diễn ra đám cưới khá đặc biệt - đám cưới của hai người phụ nữ U50 tuổi.

Trên mạng xã hội đang lan truyền những hình ảnh về một đám cưới vô cùng đặc biệt diễn ra vào ngày 30/7 tại Cẩm Phả, Quảng Ninh.

Theo đó, cô dâu – chú rể của đám cưới là một cặp đôi đồng tính nữ. Người đăng tải những hình ảnh trên cũng cho hay,  cả hai đã đều bước qua nửa đời người, có con cháu đề huề. Đám cưới của họ cũng có sự tham gia đầy đủ của con cháu 2 bên gia đình. 

{keywords}

{keywords}

Cô dâu – chú rể của đám cưới là một cặp đôi đồng tính nữ (Ảnh: facebook)

Trao đổi với PV, quản lý tại nhà hàng tổ chức đám cưới cho cặp đôi này, cho biết: “Trước đó ít ngày, nhân viên của nhà hàng có nhận được đơn đặt hàng tổ chức đám cưới cho hai người phụ nữ có tên Phương Phạm và Tuyết Nhung. Họ khoảng 50 tuổi.

{keywords}

Cô dâu xinh đẹp trong trang phục váy cưới (Ảnh: facebook)

5 giờ chiều ngày 30/7, đám cưới của họ đã được diễn ra với sự chứng kiến của đông đảo con cháu cùng khoảng gần 50 quan khách. Mọi người ăn uống, chúc tụng, chụp ảnh khá vui vẻ”.

{keywords}

Họ khoảng 50 tuổi Cô dâu xinh đẹp trong trang phục váy cưới (Ảnh: facebook)

Vị quản lý nhà hàng này cũng cho hay: “Dù nhà hàng đã tổ chức khá nhiều đám cưới cho các cặp đôi nhưng đây là lần đầu tiên chúng tôi tổ chức tiệc cưới cho một cặp đôi nữ”.

Thanh Hải