Phụ nữ của đất nước hình chiếc ủng luôn sexy đáng kinh ngạc, từ cách họ vuốt tóc, ánh mắt sắc lẻm tới phong thái uyển chuyển như một nàng mèo.

Nhan sắc Ukraine nóng bỏng khiến đàn ông thế giới 'quên lối về'

Đàn ông khắp thế giới mê mẩn nhan sắc phụ nữ Ukraine dù quan điểm vẻ đẹp của các chủng tộc luôn rất khác biệt.

Nếu được chọn 1 vẻ đẹp tương trưng cho nhan sắc Ý thì có lẽ không ai xứng đáng hơn nàng Monica Bellucci. Với vai diễn Malena, cô đã thể hiện được toàn vẹn sự quyến rũ từng đường nét của phụ nữ tại đất nước hình chiếc ủng.

{keywords}

Monica Bellucci

Monica Bellucci là người đàn bà khiến cả phái mạnh lẫn phái đẹp đều mê say. Ít ai thoát khỏi cái nhìn sâu thẳm như thấu tâm tư hay đôi môi dày mọng sexy nhất thế gian của nàng, và lại càng khôn nguôi ám ảnh bởi đường lượn từ cổ tới vai, hõm xương quai xanh trên người đẹp biểu trưng cho nhan sắc Ý.

{keywords}

Nhan sắc Ý luôn sâu lắng và sắc sảo

Tất nhiên phụ nữ Ý không phải cô nào cũng đẹp chạm tới tầm của Monica bởi nàng đã là huyền thoại. Tuy nhiên, ở họ có hình bóng của người đàn bà rất đỗi đàn bà này.

Danielle Pergament, một cây viết của tờ Allure đã từng bị choáng ngợp bởi vẻ lôi cuốn của người Ý. Bà từng sống tại Madrid trong vòng 1 năm nhưng chưa bao giờ thôi ngạc nhiên khi ngắm nhìn phụ nữ nước này.

Nữ nhà báo mô tả đầy sống động: “Những người phụ nữ nơi này, luôn luôn sexy đáng kinh ngạc. Làn da của họ bừng sáng, những trang sức trên người va vào nhau nhịp nhàng khi họ tha thướt di chuyển, mái tóc dày buông lơi sau lưng. Tôi luôn tưởng tượng cuộc sống của đàn bà Ý vui vẻ và nóng bỏng như đường viền mắt của họ vậy.”

{keywords}


{keywords}

Phụ nữ nơi này luôn sexy đáng kinh ngạc

Danielle Pergament kể lại vẻ đẹp Ý là sự giải phóng. Họ không kiêng khem ăn uống, có thể thoải mái thưởng thức món mì ống hay khoan khái nhấm nháp miếng pizza đầy thịt và phô mai, mà không chút ngay ngáy lo cho vòng eo. 

Có những hôm họ lên giường đi ngủ với mascara còn nguyên trên mắt và trông vẫn vô cùng nữ tính khi thức dậy. Đàn bà Ý luôn biết cách khoe đường cong gợi tình khi mặc những chiếc áo quây, váy lưng trần…

Trang về phong cách Stylecaster từng khẳng định: “Nếu người New York là chúa ăn mặc theo kiểu quyền lực, người Paris mang nét thanh lịch không khiên cưỡng thì phụ nữ Ý lại ăn vận như một quả bom sex. Họ thích thể hiện tính nữ của mình thông qua trang phục”.

“Nguyên lý của nhan sắc Ý là thực sự thoải mái. Nhan sắc Ý sẽ không chịu sự phán xét của người xung quanh” - Danielle Pergament - Cây viết của Allure khẳng định.

{keywords}

Phụ nữ Ý thích khoe sự nữ tính bằng trang phục

Tại quê hương của nền văn hóa Phục Hưng, sự duy mỹ ẩn hiện không chỉ trong những thiết kế tráng lệ khó mô tả thành lời mà khí hậu, thổ nhưỡng của vùng địa trung hải còn tạc nên con người đẹp chẳng khác nào pho tượng.

Nét phóng khoáng, không giới hạn của chị em nơi này là một trong những điểm đặc trưng nhất, dễ nhận thấy nhất tại châu Âu. Từng có một bầu chọn của Zoover, phụ nữ Ý hấp dẫn nhất châu Âu và kết quả này nhận được không ít sự tán đồng. 

Người ta nhận xét rằng bí mật tạo nên nét thu hút của đàn ông, đàn bà Ý không chỉ bởi vẻ ngoài mà còn nhờ chính từ lối sống đơn giản, vui vẻ, nhẹ nhàng.

{keywords}

Sau tuổi 40, nếu như phụ nữ các nước khác luôn phải trăn trở về tuổi thanh xuân vụt qua và nghĩ mình đã già, thì phái đẹp nước Ý lại không hề như vậy. Nếu sự nữ tính bắt đầu phát tiết rất sớm ở các thiếu nữ Ý thì những người đàn bà ở nước này dù cao tuổi vẫn toát lên nét hấp dẫn. 

Nếu không tin thì bạn hãy thử nhìn ngắm “biểu tượng sex” Sophia Loren dù 82 tuổi vẫn giữ được hương sắc nàng thơ một thuở. Rất nhiều người đặt câu hỏi về sức hấp dẫn không kể tuổi tác của phái đẹp đất nước địa trung hải. Vậy đâu là câu trả lời?

{keywords}

Một cặp đôi trên phố Ý

Raeleen D'Agostino Mautner - Chủ nhân của blog “Nghệ thuật sống khỏe kiểu Ý” chia sẻ: “Những người phụ nữ Ý trong đời tôi đã dạy cho tôi phải tự hào với chính bản thân mình. Mọi thứ bắt đầu từ thái độ đúng với mọi thứ. 

Họ luôn thoải mái, tự chủ trong cuộc sống, tự tin rằng vẻ đẹp bên trong sẽ tỏa hào quang ra bên ngoài. Họ cũng dạy tôi về hấp lực từ sự nữ tính, được minh chứng từ cách họ dùng đôi mắt mình, đôi bàn tay, chuyển động hông để giao tiếp thật duyên dáng và quyến rũ. 

Cuối cùng họ dạy tôi về khả năng của phụ nữ có thể tạo sự thay đổi trên thế giới ở bất kể sự tuổi tác nào”.

{keywords}

Carla Bruni

Bên cạnh đó, phụ nữ Ý cũng đẹp vì yêu. Họ là những người cuồng nhiệt nhất châu Âu. Một điển hình cho luận điểm này đó là Carla Bruni - người đàn bà đẹp bên cạnh cựu Tổng thống Pháp Nicolas Sarkozy. 

Cuộc đời Carla Bruni trải qua vài chục mối tình với những người đàn ông tài năng, quyền lực trên thế giới, trong đó có cả Tổng thống mới đắc của Mỹ - Donald Trump.

Thời trẻ bà từng chia sẻ điều chán nản nhất là phải gắn bó lâu dài với bất kỳ ai. Cuồng si và khó nắm bắt, Carla hay nhiều phụ nữ Ý trở thành một điều gì đó vô cùng khó chinh phục. Giống như thần Vệ Nữ, ai cũng mê đắm nàng nhưng chẳng mấy đàn ông chạm được vào nàng.

Về miền gái đẹp bậc nhất miệt Cửu Long

Nằm cách trung tâm thành phố Cao Lãnh khoảng 30km, Nha Mân (xã Tân Nhuận Đông, huyện Châu Thành, tỉnh Đồng Tháp) từ lâu đã nổi tiếng là miền gái đẹp bậc nhất ở miệt sông nước Cửu Long.

Tuần trải nghiệm rùng mình ở phố đèn đỏ lớn nhất thế giới

Pattaya, Thái Lan là khu đèn đỏ lớn nhất thế giới với khoảng 27.000 gái mại dâm. Đây không chỉ là điểm lui tới của những người có nhu cầu “bóc bánh trả tiền” mà nhiều đàn ông phương Tây còn sang đây để kiếm vợ.

Trào lưu chia sẻ ảnh xưa và nay của giới trẻ

Cư dân mạng thế giới đang hào hứng chia sẻ ảnh chụp xưa và nay của mình kèm hashtag #DubChallenge.

(Theo Dân Việt)