Bức tượng khỏa thân gây lo ngại sẽ làm xảy ra tai nạn giao thông - 1

Bức tượng khiến người dân địa phương lo lắng bởi tượng được đặt bên trục giao thông (Ảnh: Daily Mail).

Bức tượng bằng đồng cao 8 mét khắc họa một người đàn ông khỏa thân vừa được dựng lên ở ngôi làng Yoxford, hạt East Suffolk, Anh. Bức tượng khiến người dân địa phương lo lắng bởi tượng được đặt bên trục giao thông, nhiều người lo ngại người tham gia giao thông nhìn ngắm bức tượng, không tập trung vào việc lái xe, sẽ gây nên tai nạn.

Tác giả của bức tượng là một nghệ sĩ sống tại địa phương có tên Laurence Edwards. Tượng vừa được dựng lên vào cuối năm 2021 vừa qua. Người dân địa phương phản ánh rằng kể từ khi tượng được dựng lên, nhiều người khi đi qua khu vực có bức tượng thường có ý chạy xe chậm lại để nhìn ngắm bức tượng.

Dù vậy, việc đang tham gia giao thông nhưng lại không tập trung nhìn đường mà nhìn ngắm một tác phẩm điêu khắc bên đường khiến người dân tại làng Yoxford lo ngại rằng việc tai nạn xảy ra chỉ là sớm hay muộn mà thôi.

Bức tượng khỏa thân gây lo ngại sẽ làm xảy ra tai nạn giao thông - 2

Bức tượng được thực hiện với cảm hứng từ những khu rừng và đầm lầy tại địa phương (Ảnh: Daily Mail).

Bức tượng được thực hiện với cảm hứng từ những khu rừng và đầm lầy tại địa phương. Bức tượng được ví như "người khổng lồ bị thương" với một diện mạo mang nhiều nét bí ẩn, phản ánh sức hấp dẫn của cảnh quan địa phương.

Bức tượng được kỳ vọng sẽ là một nét hấp dẫn du lịch tại địa phương, điều này đã được minh chứng phần nào khi người dân từ nơi khác khi đi qua đây đều bị thu hút bởi bức tượng. Nhưng việc bức tượng được đặt trên một trục đường giao thông có đông xe cộ qua lại đang trở thành chi tiết gây tranh luận đối với người dân bản địa.

Bức tượng khỏa thân gây lo ngại sẽ làm xảy ra tai nạn giao thông - 3
Bức tượng khỏa thân gây lo ngại sẽ làm xảy ra tai nạn giao thông - 4
Bức tượng khỏa thân gây lo ngại sẽ làm xảy ra tai nạn giao thông - 5

Bức tượng được kỳ vọng sẽ là một nét hấp dẫn du lịch tại địa phương (Ảnh: Daily Mail).

Theo Dân Trí

Tới đền vay 500 nghìn đồng, tín đồ gửi lại tiền công đức hơn 2 tỷ đồng

Tới đền vay 500 nghìn đồng, tín đồ gửi lại tiền công đức hơn 2 tỷ đồng

Những người dân gặp khó khăn có thể tới đây vay tiền và trả lại khi họ làm ăn khấm khá hơn.