{keywords}
 Alida và Tony đã ngã gục sau khi uống mỗi người một chai bia.

Tony Hilliar, 54 tuổi và Alida Fouche, 42 tuổi, sống ở Port Nolloth, Nam Phi, đã bên nhau 6 năm và đính hôn cách đây 2 năm. Nhưng không may là họ đã chết sau khi uống những chai bia tự làm.

Sau khi Nam Phi áp đặt các hạn chế đối với việc bán rượu bia nhằm tránh sự lây lan của Covid-19, cặp đôi này đã quyết định tự mình sản xuất bia.

Tuy nhiên, cả hai đã gục ngã ngay trong nhà sau khi mỗi người uống hết một chai bia. Tony đã cố gắng gọi cứu thương nhưng khi đội cứu thương tới, Alida đã chết, còn Tony đang quằn quại trên sàn nhà. Tony ngay lập tức được đưa tới bệnh viện nhưng đã tử vong trong khu chăm sóc đặc biệt.

Cảnh sát sau đó đã gửi 2 chai bia mà họ đã uống tới bộ phận pháp y để xét nghiệm. Đồng thời, những chai còn nguyên cũng được niêm phong và đưa đi xét nghiệm.

Một người bạn của cặp đôi cho biết: ‘Cả hai đều thích uống một chút vào cuối ngày giống như bao nhiêu người dân khác ở Nam Phi nhưng do lệnh cấm mua bán rượu nên họ phải tự nấu’.

‘Ở Nam Phi, việc tự làm bia là chuyện thường ngày nhưng có thể đã có điều gì không ổn trong công thức hoặc nguyên liệu. Điều này khiến họ tử vong một cách oan uổng. Lệnh cấm rượu khiến thói quen của người dân bị thay đổi nhưng tôi hy vọng là nó sẽ kết thúc sớm’, anh chàng cho biết.

Nam Phi đã ban hành lệnh cách ly từ ngày 26/3, trong đó cấm mua bán, vận chuyển rượu bia - một trong số các biện pháp đi kèm của chính phủ để hạn chế người dân ra đường.

Cháu gái tỷ phú Hong Kong tử vong vì hút mỡ và nâng ngực tại Hàn Quốc

Cháu gái tỷ phú Hong Kong tử vong vì hút mỡ và nâng ngực tại Hàn Quốc

Gia đình tỷ phú Hong Kong sẽ kiện thẩm mỹ viện ở quận Gangnam, Seoul, về cái chết của người cháu gái 34 tuổi trong quá trình hút mỡ và nâng ngực hồi tháng 1.

Đăng Dương (Theo NZ Herald)