Chàng béo 19 tuổi không thể ngờ rằng việc tham gia vào chương trình “The Biggest Loser” lại khiến cả cuộc đời anh thay đổi.

{keywords}
Sam đăng tải hình ảnh so sánh 10 năm trước đây và hiện tại

Năm 19 tuổi, Sam Rouen là một chàng trai mũm mĩm, béo phì với cân nặng lên tới 154 kg thế nhưng sau khi tham gia chương trình “The Biggest Loser”, anh đã lột xác một cách trọn vẹn và thành công sở hữu cơ bụng 6 múi nóng bỏng. Hiện tại, khi đã 29 tuổi, Sam trở thành một lính cứu hỏa và rõ ràng là vẫn giữ những thói quen tập luyện trong thời gian giảm cân của mình.

{keywords}
Từ một người thừa cân, bị bạn gái đá vì quá béo…

{keywords}
…Sam đã trở thành người đàn ông cơ bắp cuồn cuộn

Sam từng bị bạn gái chia tay vì quá béo, cũng chính tổn thương về mặt tình cảm đó đã tạo động lực cho anh thay đổi. Hiện tại, anh không còn chút vấn vương gì với người cũ và đã kết hôn với một nữ tiếp viên hàng không xinh đẹp tên Daniella Schot.

{keywords}
Sam là người chiến thắng trong chương trình giảm cân “The Biggest Loser” năm 2008

{keywords}
Chỉ trong vòng 12 tuần, anh đã giảm tới 71 kg

“10 năm đã trôi qua. Quả là một thời gian không nhỏ. Có nhiều điều đã xảy ra, cả tốt, xấu và những thứ ở giữa chúng. Hạnh phúc nhất và đau đớn nhất. Nhưng sau tất cả, tôi đã gặp được một số người thực sự tuyệt vời ở góc nhỏ của cuộc đời mình. Tôi chấp nhận vô điều kiện sự xuất hiện của họ”, Sam chia sẻ.

{keywords}
Nhờ giảm cân, Sam đã hoàn thành ước mơ trở thành lính cứu hỏa của mình

{keywords}
Sở hữu thân hình khiến nhiều người phải đỏ mắt ghen tỵ

Chàng trai cho biết khi xem lại những hình ảnh thời còn mũm mĩm, chính anh cũng không thể nhận ra bản thân mình. Giờ đây Sam hạnh phúc trong tình yêu và làm lính cứu hỏa cùng anh trai. Dù đã “thay hình đổi ảnh”, anh vẫn chơi thể thao và tự giác tập luyện tại phòng thể hình. Sam tin rằng “bạn có thể ở xuất phát điểm thấp nhất nhưng với sự chăm chỉ cùng lòng kiên trì, bạn sẽ làm thế giới xoay quanh mình và biến ước mơ thành sự thật”.

{keywords}
Anh đã tìm thấy tình yêu đích thực và truyền cảm hứng cho hàng nghìn người.


Hot girl Thái gây sốc với bộ lễ phục tốt nghiệp ngập trong tiền

Hot girl Thái gây sốc với bộ lễ phục tốt nghiệp ngập trong tiền

Cô nàng xinh đẹp ở Thái Lan đã có lễ tốt nghiệp để đời với bộ lễ phục không đụng hàng.

Điều bất ngờ sau cuộc gọi 'quấy rối' 115 của người đàn ông phố cổ

Điều bất ngờ sau cuộc gọi 'quấy rối' 115 của người đàn ông phố cổ

Nhân viên tổng đài kể, người đàn ông này gọi lên tổng đài vào lúc tối muộn, giọng hồi hộp và lo lắng đến mức không nói nên lời.

Những cái chết rùng mình vì mê tín dị đoan

Những cái chết rùng mình vì mê tín dị đoan

Chủ mưu siết cổ con trai, bắt trói người và hành hạ đến chết, dùng súng bắn người vô tội… chỉ vì tin vào bói toán. Những vụ án này từng gây xôn xao dư luận trong suốt một thời gian dài.

Chú rể Lạng Sơn hốt hoảng vì uống 100 chén rượu mới được đón dâu

Chú rể Lạng Sơn hốt hoảng vì uống 100 chén rượu mới được đón dâu

Vừa bước chân đến cổng nhà gái để đón dâu, một chú rế ở Lạng Sơn không khỏi hốt hoảng khi nhận được lời thách đố phải uống hết 100 chén rượu.

(Theo Dân trí)