Chàng phi công trẻ Anthony Caere (đến từ Bỉ) thu về một "đội quân" fan nữ trên Twitter sau khi clip anh chăm sóc tinh tinh con được đăng tải.

Video: Hành động ấm áp của chàng phi công đốn tim phái nữ

Clip ghi lại những giây phút tình cảm của chàng phi công và chú tinh tinh con khiến dân mạng "dậy sóng" vì quá đáng yêu, ngọt ngào. Sau 2 ngày xuất hiện trên Twitter, clip nhận được 3,8 triệu lượt xem.

Theo Mirror, chú tinh tinh con trên tên là Mussa. Chú vừa được nhóm bảo vệ động vật LWIRO cùng Vườn quốc gia Virunga (Congo) giải cứu từ tay bọn săn trộm động vật hoang dã. 

Trước đó, Mussa được tìm thấy trong căn nhà của một người ngoại quốc cùng với hai cá thể cá sấu khác. Nhân viên tại trung tâm bảo vệ động vật cho rằng gia đình của tinh tinh con đã bị giết thịt, chỉ còn Mussa may mắn sống sót. Bọn trộm giữ lại chú để rao bán với giá 20-50 USD.

Không còn người thân thích, Mussa coi những người đã cứu mình như gia đình thứ hai vậy, trong đó có chàng phi công tốt bụng.

{keywords}
Chàng phi công Anthony cùng chú tinh tinh Mussa. Ảnh: Mirror. 

Theo nội dung video, sau khi "thăm thú" ngóc ngách trên máy bay, Mussa ngoan ngoãn ngồi trên đùi Anthony Caere. Chàng phi công cũng không tỏ ra xa cách trước hành động tình cảm của loài động vật bé nhỏ. Anh âu yếm, chăm sóc cho chú tinh tinh.  

Những cử chỉ ấm áp của Anthony khiến Mussa trở nên quấn quít, thân thiết hơn với con người. Không chỉ ngồi im ngoan ngoãn, chú còn vô tư ngủ luôn trên chân của nam phi công. 

Sau đó, Mussa được chàng trai đưa về "nhà mới" an toàn. Hiện, Mussa được chăm sóc cùng những chú tinh tinh khác tại trung tâm LWIRO. 

{keywords}
Chân dung chàng trai đang khiến hội chị em trên Twitter mê mệt. Ảnh: Mirror.

Sau khi những hình ảnh ấm lòng ấy được chia sẻ trên nhiều trang mạng xã hội, chàng phi công người Bỉ nhận được rất nhiều lời tán thưởng, thậm chí là tỏ tình tới từ phái nữ trên Twitter. 

Megan Golightly bình luận: "Đúng là người tốt bụng. Chàng phi công âu yếm, an ủi, ẵm bồng chú tinh tinh như bà mẹ thực thụ. Bạn có thể thấy chú tinh tinh rất tin tưởng anh ấy. Thật buồn khi thấy cảnh anh bạn nhỏ phải xa rời rừng cây hoang dã, mất đi gia đình. Nhưng may thay, chú đã có Anthony Caere ở đó". 

Trước vẻ đẹp trai và hành động ngọt ngào của Anthony nhiều dân mạng đùa: "Anh này sắp nhận được 10.000 lời cầu hôn".

Lời đề nghị của khách khiến người thợ may phố cổ ngỡ ngàng

Lời đề nghị của khách khiến người thợ may phố cổ ngỡ ngàng

“Ngày đó gia đình tôi chỉ ở trong căn nhà vỏn vẹn 10m2. Thấy hoàn cảnh gia đình tôi như vậy, người khách đề nghị tôi bán chiếc đài cũ của gia đình để đổi lấy một căn hộ mới”, người thợ may áo dài kể.

Người đàn ông trông giữ ô cửa Thủ đô

Người đàn ông trông giữ ô cửa Thủ đô

Ông Nhân năm nay đã 70 tuổi, có một công việc mà hơn 20 năm nay ông đã gắn bó. Công việc trông coi ô cửa duy nhất còn lại của kinh thành Thăng Long xưa.

(Theo Zing)