- Mùa hè năm nay, một mẫu váy dành cho kỳ nghỉ ở biển đã làm hài lòng hầu hết các quý bà khó tính. Không cần tập gym, giảm cân hay đi hút mỡ bụng các chị em vẫn có thân hình quyến rũ không kém siêu mẫu nào trong trang phục này.

Đó là những lời quảng cáo cho mẫu váy đi biển đang trở thành mốt được nhiều chị em công sở săn lùng mùa hè này. Những chiếc váy màu trắng dài trên đầu gối, trên nển vải in ảnh thân hình của các cô nàng trẻ, hoàn hảo trong bộ bikini hấp dẫn.

{keywords}
Ai cũng sở hữu những thân hình hoàn mỹ

Phía sau váy cũng được in hình "giống như thật". Bởi vậy, khi mặc chiếc váy này nếu thoáng qua người xem sẽ dễ nhầm tưởng các chị em đều sở hữu thân hình "chuẩn đến từng centimet".

Theo Hồng Nhung (Quảng Ninh), một người nhập và phân phối sản phẩm này, cho biết: "Mỗi chiếc váy xuất xứ từ Thái Lan này về Việt Nam có giá 350 nghìn. Đây là mẫu hàng đang được ưa chuộng thời gian gần đây. Chất vải của váy là cotton đẹp và mát nên rất được chị em yêu thích".

Trang phục đi biển này đánh trúng tâm lý của không ít chị em có thân thân hình quá gầy hoặc quá mập, không tự tin diện bikini. Chị Thu Hà (28 tuổi) cho biết: "Khi mặc váy thân hình ai cũng quyến rũ như nhau. Cả nhóm mặc đồng phục còn tăng thêm tính đoàn kết".

Ngoài mẫu váy dành cho nữ, một số chiếc áo nam có hình in tương tự cũng được sản xuất.

Xem thêm một số hình ảnh về chiếc váy "lừa tình":

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Phương Lê (TH)