- Người đó nói chuyện với tôi, cô ta chê anh 'yếu' mà cũng đòi đi ngoại tình. Cô ta còn nói người như thế thì cô ta chẳng thiết, xin trả về cho tôi.

Tôi gặp chồng khi còn là sinh viên trốn gia đình để đi làm thêm. Anh cũng đang làm ở đây. Tôi thấy anh vui tính, dễ mến, biết quan tâm người khác từ đó đem lòng yêu anh lúc nào không hay.

Anh là người ngoại tỉnh, gia đình làm ruộng nhưng lại cần cù, chịu khó. Đám cưới của chúng tôi không lâu sau đó cũng được diễn ra. Cuộc hôn nhân này khiến bố tôi khá lo lắng bởi tôi sức khỏe yếu, gia đình chồng lại không đủ điều kiện sinh hoạt ông sợ tôi khó thích nghi. Nhưng tôi nghĩ nghèo mà có tình sẽ vượt qua được hết tất cả mọi khó khăn.

{keywords}
Lúc đầu chồng tôi là một người cần cù, chịu khó.Ảnh minh họa

Thời gian đầu, 2 vợ chồng tôi phải thuê nhà để sinh sống. Sau đó nhờ bố mẹ tôi giúp đỡ, chúng tôi cũng đã mua một ngôi nhà nhỏ xa trung tâm. Thấy anh nhanh nhẹn gần gũi gia đình vợ, bố tôi quyết định xin cho anh vào làm trong một cơ quan nhà nước.

Từ khi kết hôn đến nay, vợ chồng tôi đã có một bé trai 2 tuổi, tưởng như thế đã đủ nhưng ai biết được chữ ngờ khi anh ngoại tình.

Lần đầu tôi phát hiện bởi anh hay ra ngoài muộn, ít khi về nhà ăn cơm với vợ. Khi tôi gặng hỏi, anh hay ấp úng trả lời. Tôi chẳng hiểu sao anh lại thay đổi nhiều như thế, trong khi tôi đã cố gắng mọi thứ để vun vén cho anh và gia đình này.

Tôi có thể tự hào vì mình đã làm một người vợ tốt, một người con dâu ngoan, không có gì phải suy nghĩ cả. Tôi cũng không bao giờ đòi hỏi ở anh quá đáng. Ngay cả chuyện anh bị yếu sinh lý, chẳng thể chiều tôi ở trên giường nhưng tôi vẫn cứ không bận tâm, chỉ vì tôi rất yêu anh.

Hồi mới cưới, biết anh bị 'yếu' nhưng vì anh nói tôi giấu chuyện này nên tôi cũng đồng ý. Với lại, chuyện có hay ho gì mà nói ra, chỉ tổ thành chuyện tiếu lâm cho người khác. Tôi đã chịu đựng anh bởi lúc nào 'yêu', anh cũng nhanh nhanh vội vội hoặc là một tí đã xong đôi lúc anh còn sợ không dám làm gì.

Vì yêu và thương anh nên tôi đã ra sức tìm thuốc chữa trị, tìm các món ăn bổ cho sức khỏe của đàn ông trong chuyện ấy để thúc giục anh ăn. Tôi cũng thường xuyên kích thích những ham muốn gối chăn của chồng, để khiến anh cảm thấy cuộc sống này có ý nghĩa hơn.

Những tưởng khi tôi chăm sóc và yêu thương anh như vậy, anh sẽ bù đắp cho tôi, sẽ là một người chồng tuyệt vời. Nào ngờ, anh không biết thân biết phận lại đi cặp bồ với người đàn bà khác, người mà anh cho là đáp ứng tốt hơn tôi.

Nếu như người đàn bà ấy không gọi đến nhà, không hỏi tôi có phải vợ của anh không, đến đón anh về thì có lẽ tôi không thể biết anh đi ngoại tình.

Người đó nói chuyện với tôi, cô ta chê anh 'yếu' thế mà cũng đòi đi ngoại tình. Cô ta còn cười vào mặt tôi vì người chồng như thế cũng không giữ được. Người đàn bà này vỗ ngực cho biết, có ý định ngoại tình với chồng tôi nhưng người yếu sinh lý như thế thì cô ta chẳng thiết, xin trả về cho tôi.

{keywords}
Nhân tình gọi điện chê chồng tôi sinh lý yếu còn đi ngoại tình. Ảnh minh họa

Nghe những lời ấy mà tôi chua xót vô cùng, phần vì giận mình phần giận chồng. Tại sao anh lại suy nghĩ nông cạn như vậy? yếu sinh lý lại còn đòi đi ngoại tình và nhất định không chịu nhận lỗi về mình. Tôi đã cho anh cơ hội để thú nhận tất cả nhưng anh đã không đã tiếp tục nói dối, bao biện.

Sau đó, tôi bắt anh đưa điện thoại kiểm tra. Tôi không thể tưởng tượng được những dòng tin nhắn mùi mẫn lại có thể phát ra từ anh. Tôi ném tan chiếc máy, khinh bỉ và coi thường anh. Tôi quá đau khổ. Mong mọi người hãy cho tôi lời khuyên.

Mai Tâm (Hà Nội)