- Cho rằng chồng mình phiền phức, người phụ nữ rao bán trên Facebook với giá 0 đồng, không ngờ hàng loạt quý cô độc thân lại vào “đặt hàng”.

Chị Teresa Turner, ở Anh, vốn là người nhạy cảm với tiếng ồn. Chị không thể chịu được khi nghe người ta ăn uống với tiếng nhai nhồm nhoàm.

Trêu vợ, anh chồng Rob mở đi mở lại một đoạn video quay cảnh một người đàn ông nhồm nhoàm nhai gì đó với âm thanh rất to.

{keywords}

Teresa và Rob đã nên duyên vợ chồng được 4 năm.

Để “trả đũa” anh chồng láu cá, chị Teresa liền đăng bán chồng trên Facebook với dòng thông báo hài hước: “Tôi có một ông chồng 33 tuổi không cần dùng nữa vì anh ấy khiến tôi bực mình. Tôi không cần tiền, cho không luôn. Anh ấy đã được huấn luyện làm việc nhà, dọn dẹp nhà vệ sinh. Ai đến nhanh rước dùm!”.

Chị Teresa đăng status này với mong muốn nhận được sự đồng cảm của mọi người khi có một ông chồng hay đùa dai như vậy. Nhưng phản ứng mà chị nhận được lại nằm ngoài dự kiến.

Chỉ sau 1 giờ đăng tải, “tin rao bán” của chị đã nhận được hơn 300 lượt tương tác, rất nhiều phản hồi từ những người phụ nữ độc thân nói rằng họ sẵn sàng rước chồng chị đi ngay.

{keywords}

Cả hai vợ chồng đều là người có khiếu hài hước, đặc biệt là anh Rob.

Anh chồng tinh quái khi đọc được status không buồn bã mà ngược lại còn hùa cùng đám đông trêu chọc vợ. “Xuất sắc! Ai nhận hàng nhớ mời tôi ly trà”, anh viết.

Đáng buồn là không ai đến nhận hàng để đưa Rob sang nhà mới, có lẽ người rao bán đã quên kèm theo chính sách “có thể hoàn trả trong 30 ngày”.

“Chồng tôi thích thú và còn hùa vào trò vui của tôi. Anh ấy là một người có tính hài hước. Status của tôi đã đem lại tiếng cười và niềm vui cho rất nhiều người. Tôi vui vì sự hài hước của hai vợ chồng đã đem lại tiếng cười cho người khác”, chị Teresa chia sẻ.

Hiện hai vợ chồng vẫn sống hạnh phúc bên nhau, họ vừa kỷ niệm 4 năm ngày cưới.

Câu chuyện ám ảnh của người đàn bà '20 năm vác tù và hàng tổng'

Câu chuyện ám ảnh của người đàn bà '20 năm vác tù và hàng tổng'

Tham gia giúp đỡ nhiều là vậy, bà Tính vẫn không thể quên được nụ cười và câu chuyện của ông cụ mà bà đã giúp đỡ từ cách đây hơn chục năm về trước.

Nữ công nhân mắc ung thư rơi nước mắt khi nhắc đến con trai thơ dại

Nữ công nhân mắc ung thư rơi nước mắt khi nhắc đến con trai thơ dại

Chồng bỏ đi khi con còn đỏ hỏn trên tay, chị miệt mài lao động để nuôi con lớn lên. Một ngày chị đi khám bệnh và biết mình mắc căn bệnh hiểm nghèo. Thế giới đã như sụp đổ dưới chân người phụ nữ ấy.

Người giàu Nhật ở đóng 200 triệu/tháng để sống trong viện dưỡng lão

Người giàu Nhật ở đóng 200 triệu/tháng để sống trong viện dưỡng lão

Viện dưỡng lão dành cho người giàu ở Nhật Bản cung cấp đầy đủ cách dịch vụ tiện ích không khác gì khách sạn 5 sao, từ ăn uống, giải trí đến làm đẹp.


Kim Minh (Theo Metro)