Tổ chức hẳn cả một chương trình truyền hình thực tế để tuyển vợ chắc chỉ có triệu phú Konstantin Scherbinin (người Nga) mới làm được.

{keywords}
Ban giám khảo của show truyền hình "Millionaire for Marriage"

Triệu phú người Nga Konstantin Scherbinin, 54 tuổi, là ông trùm trong lĩnh vực kinh doanh dầu mỏ. Giàu có, không hiếm cơ hội gặp gỡ phụ nữ đẹp nhưng sau vài cuộc hôn nhân đều không trọn vẹn, nhà triệu phú này giờ vẫn độc thân. Ông thừa nhận mình vẫn chưa tìm được ý trung nhân tâm đầu ý hợp có thể nâng khăn sửa túi lâu dài.

{keywords}
Hơn 2000 ứng viên tham dự quá trình tuyển vợ

Không muốn tiếp tục cô đơn ở quãng đời còn lại, Scherbinin quyết tâm tìm vợ cho bằng được. Ý tưởng làm một show truyền hình thực tế để tuyển vợ đã đến với ông. Bất ngờ, là ý tưởng này lại nhận được sự đồng tình của 5 người con ruột của nhà triệu phú.  Vậy là Scherbinin để các con của mình (gồm 3 gái, 1 trai) tham dự trực tiếp vào quá trình tuyển vợ từ 2000 hồ sơ của các ứng viên xinh đẹp.

{keywords}
Nhà triệu phú 54 tuổi

Mang tên "Millionaire for Marriage", chương trình truyền hình này thu hút hàng nghìn cô gái vừa trẻ, vừa có nhan sắc rực rỡ quyến rũ. Các ứng viên phải trải qua các vòng thi ngặt nghèo, các thử thách khó khăn và phải trực tiếp đối đáp với 4 người con của Scherbinin. Điều đặc biệt là các cô gái ứng thi không hề được gặp “vị hôn phu” tương lai.

Ban giám khảo “khó nhằn” chỉ gồm 4 đứa con của nhà triệu phú. Họ sẵn sàng đưa ra các nhận xét thẳng thừng và từ chối ngay lập tức các ứng viên không đủ tiêu chuẩn vạch sẵn. Điển hình như những phụ nữ hơi lớn tuổi và kém gợi cảm đều sẽ nhanh chóng bị loại.

Được biết, nhà triệu phú chỉ ưng những phụ nữ trẻ trung và nóng bỏng. Người chiến thắng – vợ tương lai của ông trùm dầu mỏ sẽ nhận được một đề nghị kết hôn và chuyển đến sống trong biệt thự sa hoa ở Moscow.

Tỷ phú thung lũng Silicon chi hàng nghìn USD để bảo quản não

Tỷ phú thung lũng Silicon chi hàng nghìn USD để bảo quản não

Tỉ phú Sam Altman đã trả tiền để vào danh sách chờ tại Nectome, một công ty hứa hẹn sẽ bảo quản bộ não của khách hàng và hy vọng một ngày nào đó có thể tải lên máy tính để ý thức của người đó sống mãi.

Cay cú vì bị đá, con trai tỷ phú đòi bạn gái trả nhẫn 5 tỷ

Cay cú vì bị đá, con trai tỷ phú đòi bạn gái trả nhẫn 5 tỷ

Tiếc chiếc nhẫn đính hôn trị giá gần 5 tỷ đồng, thiếu gia Mỹ đâm đơn kiện người yêu cũ.

Cuộc sống trong mơ của soái ca tỷ phú ở tuổi 50

Cuộc sống trong mơ của soái ca tỷ phú ở tuổi 50

Doanh nhân giàu kinh doanh 50 tuổi Gianluca Vacchi không chỉ là một thương nhân giỏi với một tài sản kếch xù, ông còn là một ngôi sao trên Instagram với trên 11 triệu fan hâm mộ theo dõi thường xuyên.

(Theo Dân Việt)