Một thanh niên 19 tuổi ở Trung Quốc đã phải tiến hành phẫu thuật cắt bỏ một bên ngực sau khi ngực cậu này phồng to như nữ giới một cách khó hiểu.

Theo truyền thông địa phương, chàng trai giấu tên nhận thấy một bên ngực của mình bắt đầu to lên từ năm 13 tuổi. Đến khi có thể phẫu thuật thì cậu đã có cúp ngực cỡ A. Bố mẹ cậu đã tìm đến nhiều bác sĩ để chữa trị thế nhưng kết luận cuối cùng là cậu chỉ có thể phẫu thuật cắt bỏ bên ngực đã mọc lên.

{keywords}
Một bên ngực của chàng trai mọc lên một cách bí ẩn

Bác sĩ Pan Zhongliang đã siêu âm cho chàng trai và nhận thấy tuyến vú hình thành ở bên ngực phải.

Sau năm ngày phẫu thuật, chàng trai đã được cho ra viện. Điều kỳ lạ là không có dấu hiệu bất thường nào ở ngực bên trái cả.

Hiện bác sĩ vẫn chưa tìm ra nguyên nhân khiến ngực của chàng trai đột nhiên phát triển. Tuy nhiên, bác sĩ Pan lại cho rằng thức ăn nhanh có chứa "chất làm biến đổi giới tính" là nguyên nhân dẫn đến hiện tượng trên.

Bực chồng, người phụ nữ rao bán trên Facebook và cái kết bất ngờ

Bực chồng, người phụ nữ rao bán trên Facebook và cái kết bất ngờ

Cho rằng chồng mình phiền phức, người phụ nữ rao bán trên Facebook với giá 0 đồng, không ngờ hàng loạt quý cô độc thân lại vào “đặt hàng”.

Cái chết cô đơn của người đàn ông ở phố cổ Hà Nội

Cái chết cô đơn của người đàn ông ở phố cổ Hà Nội

Tham gia giúp đỡ nhiều là vậy, bà Tính vẫn không thể quên được nụ cười và câu chuyện của ông cụ mà bà đã giúp đỡ từ cách đây hơn chục năm về trước.

(Theo Dân trí)