Chuyện hy hữu được đưa tin trên Florida Sun Post, người đàn ông 68 tuổi sống tại Golden Beach (Miami, Mỹ) đã gặp cú sốc lớn khi phát hiện cô vợ 24 tuổi, mới cưới được 3 tháng, sống tại Jacksonville, thực ra là cháu nội của mình.

Cặp đôi phát hiện ra sự thật khi cùng xem album ảnh gia đình. Ông chồng 68 tuổi cho vợ xem những bức hình chụp các con của ông từ cuộc hôn nhân trước, và rồi họ nhận ra một trong những người con trong ảnh là.... bố của cô dâu.

Người đàn ông 68 tuổi, yêu cầu được giấu tên, cho biết đã bị gia đình ghẻ lạnh từ khi bà vợ rời bỏ ông và đưa các con đến ở nơi nào không biết. "Suốt bao năm tôi không tìm được bà ấy", ông này cho biết dù đã thuê vài dịch vụ điều tra, ông vẫn không thể tìm ra các con và vợ cũ.

{keywords}

Những năm sau đó, người đàn ông tái hôn và có thêm vài người con với vợ hai, nhưng lại ly hôn năm 2009, cuộc hôn nhân ảnh hưởng nghiêm trọng đến tình hình tài chính. Năm 2011, nhờ gặp may, ông kiếm được "vài triệu đô" và chuyển từ căn hộ nhỏ đến sống ở Golden Beach. Cuộc sống đã tốt đẹp hơn nhưng rất cô đơn. "Những người duy nhất muốn gặp tôi là vợ cũ và các con, họ luôn hỏi xin tiền", triệu phú 68 tuổi chia sẻ.

Năm 2015, người đàn ông quyết định tìm vợ mới qua một trang web hẹn hò, nơi ông gặp hồ sơ của cô gái 24 tuổi.

"Cảm giác rất lạ khi xem hồ sơ đó, giống như cảm giác đã gặp ở đâu, nhưng lúc ấy tôi không nhận ra cô bé lại gần gũi như một gia đình đến vậy".

Trong vài tuần sau đó, hai người hẹn hò khi cô gái 24 tuổi bay từ Jacksonville đến gặp ông. Nhưng họ không nói chuyện gia đình. "Cô ấy có từng đề cập rằng gia đình đang sống ở Montgomery nhưng vài năm nay cô ấy không gặp họ vì mâu thuẫn. Cô ấy nói hồi đi học là người nổi loạn, có thai, cha cô ấy - người mà sau này tôi phát hiện là con trai cả của tôi từ cuộc hôn nhân đầu tiên - đã đuổi con gái ra khỏi nhà".

Chuyển đến sống ở Jacksonville, cô gái 24 tuổi sống bằng nghề vũ công - "chẳng tự hào gì nhưng tôi cần làm việc để nuôi con". Với những hóa đơn phải chi trả và muốn nuôi con được tốt hơn, cô gái đăng ký hồ sơ trên trang web hẹn hò với đàn ông giàu có lớn tuổi và cuối cùng gặp đúng ông nội của mình.

Bất chấp cú sốc sau khi phát hiện sự thật, hai người quyết định vẫn chung sống với nhau hạnh phúc.

(Theo Florida Sun/ Dân Trí)