Một con nai bị thương đã tìm được đường vào trung tâm y tế khu vực hồ Our Lady ở Baton Rouge, Louisiana, Mỹ.

Con vật đáng thương chạy "thục mạng" vào bệnh viện để tìm kiếm sự hỗ trợ và nó thậm chí còn đi thang cuốn để lên tầng hai.

Choáng cảnh con nai bị thương tự chạy tới bệnh viện... cầu cứu - 1

Con nai bị thương tự tới bệnh viện ở Mỹ. 

Con nai bị thương đã cố gắng đứng dậy sau mỗi cú ngã và lết mình qua sàn trơn trượt cũng như thang cuốn. Ngay tại lối vào, con nai nhiều lần bị ngã khi phải vật lộn để bước đi trên nền nhà trơn trượt của bệnh viện.

Clip chú nai lao vào bệnh viện hiện đang gây sốt trên mạng xã hội. Nhiều tờ báo và kênh truyền hình của Mỹ đều đưa tin về chú nai này. 

Trên trang Facebook của trung tâm y tế khu vực hồ Our Lady viết: "Các bác sĩ chuyên gia của chúng tôi luôn sẵn sàng cho những điều bất ngờ. Cảm ơn tất cả các bạn vì sự quan tâm tới sự việc và cảm ơn hội động vật hoang dã và thủy sản Louisiana vì họ đã có phản ứng nhanh chóng. Việc chăm sóc bệnh nhân trong viện không bị gián đoạn và khu vực này đang được vệ sinh kỹ lưỡng".

Choáng cảnh con nai bị thương tự tới bệnh viện

Hội động vật hoang dã và thủy sản Louisiana cho biết: "Con nai cái chừng 4 tuổi dường như đã bị một chiếc ô tô đâm phải trước khi vào bệnh viện.

Nó được phát hiện có những vết thương lớn ở xoang, máu chảy từ miệng và do đó đã chết. Chúng tôi đã lấy mẫu sinh học của con nai để phục vụ mục đích xét nghiệm".

Theo NY/ Dân Trí

Ba con báo tuyết trong công viên chết vì Covid-19

Ba con báo tuyết trong công viên chết vì Covid-19

Ba con báo tuyết sống trong công viên ở bang Nebraska (Mỹ) đã chết vì mắc Covid-19.