“Khi “cuộc vui” diễn ra chưa được bao lâu, quý ông này bị cô bồ  cho thuốc mê vào cốc nước để chiếm đoạt tài sản. Và tất nhiên, chỉ để lại cho ông đúng... cái quần đùi mà ông đang mặc”, anh Hoàng Hải A một tài xế taxi kể.

Gần 10 năm lái taxi, anh Hoàng Hải A (37 tuổi, quê Nam Định) – lái xe cho hãng taxi S.T (Hà Nội) đã trải qua nhiều chuyện bi hài trong nghề. Tài xế này cho biết, anh có nhiều kỷ niệm mà “sống để bụng, chết mang theo”. Sau một hồi trò chuyện, tỉ tê và hứa sẽ thay đổi tên họ, anh mới tặc lưỡi kể cho chúng tôi một vài câu chuyện.

Anh A chia sẻ: “Ngoài những nguy hiểm như bị gí dao vào cổ cướp tài sản, bị đe dọa, quỵt tiền thì lái xe taxi cũng chứng kiến vô vàn cảnh trái khoáy. Ví như có thể đi đánh ghen thuê, theo dõi vợ chồng ngoại tình…với những mức thù lao khá sộp.

{keywords}
Ảnh minh họa

Anh A kể rằng, có lần khi đang chạy xe trên đường có một người đàn ông trung niên khoảng 40 tuổi chỉ mặc duy nhất chiếc quần xà-lỏn ngắn cũn cỡn hốt hoảng vẫy xe để đuổi theo một người phụ nữ đi cùng ông vào nhà nghỉ vào chập tối hôm trước.

Chẳng là, quý ông đại gia này quen biết một phụ nữ trẻ qua giới thiệu từ bạn bè. Sau vài lần đi ăn uống cùng nhau, hai người cùng “nắm tay nhau” vào nhà nghỉ để trao cho nhau những phong vị lạ của những người khác giới. Điều đáng nói, ông này tay vẫn đeo nhẫn cưới. Ở cái tuổi ngũ tuần nhưng vẫn bảnh bao, phong độ, cưỡi trên con xe SH đắt đỏ đèo nàng e thẹn vào nhà nghỉ.

Tuy nhiên, “cuộc vui” diễn ra chưa được bao lâu, quý ông này bị cô bồ “hồ li tinh” cho thuốc mê vào cốc nước để chiếm đoạt tài sản. Và tất nhiên, chỉ để lại cho ông đúng... cái quần đùi mà ông đang mặc.

Anh A tủm tỉm cười: “Cánh chạy xe như bọn tôi nghe nói thế cũng chỉ biết thế rồi lái xe đuổi theo chứ không hỏi quá nhiều. Còn về phần quý ông kia, sau khi bị hố một quả thì gọi điện cầu cứu cả người thân”.

Đó chỉ là một câu chuyện rất bình thường của anh A. Còn có rất nhiều câu chuyện liên quan tới những mối tình vụng trộm kiểu này, rồi chuyện quý bà lồng lộn đi đánh ghen tình địch khi biết chồng mình đang ăn nằm với người đàn bà khác.

Anh A cho biết, một lần đang rong ruổi bắt khách ban đêm thì có một vị khách là phụ nữ khoảng gần hơn 40 tuổi, nhìn quý phái nhưng khuôn mặt rất buồn bước lên xe. Chị này yêu cầu anh chạy xe thật nhanh đến một nhà nghỉ ở Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội. Suốt đoạn đường, chị có vẻ rất bồn chồn, thỉnh thoảng còn sụt sịt khóc.

 

{keywords}
Ảnh minh họa

“Thấy chị buồn, tôi gặng hỏi mới hay chị và chồng đã có hai mặt con, đứa đầu đang là sinh viên đại học.

Gia đình giàu có, tiền bạc đủ đầy, chồng chị đi làm nhưng đổ đốn bồ bịch, gái gú. Nhiều lần biết chuyện, chị đã nói bóng gió với chồng nhưng anh đều bác bỏ. Anh cho rằng chị ghen tuông, bịa đặt, hoang tưởng vì thế chị quyết tâm bắt quả tang anh đang hú hí với gái bằng được.

Thế nhưng khi đến nơi, tìm khắp mọi gian phòng trong nhà nghỉ, chị đều không thấy chồng đâu. Chị nói có thể đôi gian phu dâm phụ ấy đã đổi địa điểm khác.

Sau đó, chị ta trở thành khách quen của tôi. Chị ấy đi đâu, làm gì đều gọi tôi. Thậm chí có một lần chị tâm sự ngỏ ý muốn tôi theo dõi động thái của anh chồng.

Vừa đi làm, vừa theo dõi nhất cử nhất động của anh ta, tôi phát hiện anh rất khôn ngoan, thường lén lút hú hí sau giờ tan sở, địa điểm cách xa vị trí của công ty hàng cây số để tránh “tai vách mạch rừng”.

Mỗi lần theo dõi thấy họ đi với nhau, tôi đều ghi lại tất cả những hình ảnh họ tình tứ, từ lúc đi ăn cho đến lúc vào nhà nghỉ và gọi chị đến.

Khi đến nơi và “bắt tận tay, day tận mặt” đôi gian phu, dâm phụ thì mới “cháy nhà ra mặt chuột”. Lúc ấy chị dường như mất kiểm soát nên làm um lên giữa bàn dân thiên hạ. Chị lao vào cào cấu, chửi rủa tình địch, mấy người đi cùng cũng được một phen mãn nhãn. Người thì chửi phụ họa, người thì cầm điện thoại quay clip dằn mặt.

Ngày hôm đó, cũng vì sợ có án mạng nên tôi phải gọi cả công an đến giải cứu. Chị vợ bị cắm sừng nhìn quý phái vậy mà đánh rất ác, đánh như chưa bao giờ được đánh. Mọi uất nghẹn của chị được xả những lần đấm, đá vào người tình địch. Còn ông chồng lúc đó chỉ ú ớ ra can xin lỗi vợ”.

Anh A cũng chia sẻ, Từ khi làm tài xế, anh cũng nghiệm ra được nhiều điều. Không phải chuyện gì cũng chỉ trỏ cho thiên hạ thấy mà có những chuyện mình biết vẫn phải để kín ở trong lòng. Dù biết là họ có lỗi nhưng vì miếng cơm, manh áo nên phải nhắm mắt làm ngơ hay bấm bụng để đời.

 “Có lần, chỉ trong một ngày mà phải có đến 3 - 4 lần anh chở các đôi ăn mặc mát mẻ đi thuê phòng nghỉ theo giờ. Trong số đó có những cặp thanh niên mặt mũi còn nọn choẹt đến những cô – cậu còn đang học trên ghế nhà trường vụng trộm đi “ăn trái cấm””, anh A nói.

Thanh Hải

Còn nữa