- Món quà đặc biệt vị đại gia mua tặng người vợ là một chiếc xe ô tô có giá 2,2 tỷ đồng.

Chết sững trước lễ ăn hỏi của đại gia thủy sản

5 ô tô hạng sang với toàn người ăn mặc lịch sự. Ngay cả dàn thanh niên bê tráp cũng được chọn lựa rất kỹ càng. Nhưng...

Mới đây, một đoạn video ngắn được chia sẻ với tốc độ chóng mặt trên các trang mạng xã hội khiến người xem, đặc biệt là chị em phụ nữ không khỏi ghen tỵ, ngưỡng mộ.

{keywords}

Hình ảnh chồng đại gia tặng vợ chiếc xe ô tô có giá 2,2 tỷ đồng

Trong video, một người chồng cầm bó hoa bất ngờ xuất hiện trước mặt vợ. Không chỉ vậy anh còn mang theo món quà lớn hơn đó là chiếc xe ô tô trị giá 2,2 tỷ trong sự ngỡ ngàng của bạn đời cũng như rất nhiều người chứng kiến.

Sau khi đăng tải, món quà hoành tráng của anh chồng đã thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng, với gần 5.000 lượt like (thích) và hươn 3.000 lượt share (chia sẻ). 

Nhiều người tỏ ra ngưỡng mộ trước sự lãng mạn của người chồng dành cho vợ mình, đồng thời không quên gửi lời chúc mừng đến gia đình nhỏ này.

{keywords}

Chân dung hai vợ chồng được chia sẻ trên mạng xã hội.

Theo tìm hiểu của PV, chủ nhân của món quà đặc biệt này là anh Ngô Minh Hoàng (SN 1988), người vợ được tặng món quà trên là chị Lê Thị Trinh (SN 1991). 

Hiện tại, hai vợ chồng họ đang sống ở Bình Dương và đã có hai cô công chúa, một bé 7 tuổi và một bé 2 tuổi.

{keywords}

Chia sẻ về món quà này, anh Hoàng cho hay: "Vợ tôi cũng không bất ngờ lắm vì hôm trước dẫn ra xem xe vợ đã chọn chiếc xe này rồi. Tuy thế, tôi vẫn giả vờ không đồng ý và đi về. 

Đến hôm sau, tôi quyết định quay lại mua để làm cô ấy bất ngờ trong ngày kỷ niệm 10 năm yêu nhau và 7 năm ngày cưới của chúng tôi”.

Thanh Hải