Được sự đồng ý của bốn họ, mới đây, ba chị em ruột ở Vũng Tàu có tên Thùy Dương, Thùy Trâm và Thùy Tiên đã quyết định tổ chức hôn lễ vào cùng một ngày.

Những hình ảnh về đám cưới chung của ba chị em ruột do nhiếp ảnh gia Minh Diệu đăng tải đang thu hút sự chú ý của rất nhiều cư dân mạng.

{keywords}
Đám cưới chung của 3 chị em ở Vũng Tàu đang được cộng đồng mạng chia sẻ và bàn tán xôn xao

Theo đó, điều khiến nhiều người cảm thấy bất ngờ là 3 cô dâu trong đám cưới trên chính là 3 chị em ruột có tên lần lượt là Nguyễn Ngọc Thùy Dương (sinh năm 1994), Nguyễn Ngọc Thùy Trâm (sinh năm 1995) và em út Nguyễn Ngọc Thùy Tiên (sinh năm 1996). 

Họ quyết định tổ chức đám cưới chung một ngày để tạo ra sự kiện đáng nhớ trong cuộc đời của mình. 

{keywords}

{keywords}

Được biết đám cưới chung của ba chị em diễn ra vào ngày 10/7 vừa qua tại huyện Tân Thành, Bà Rịa - Vũng Tàu với sự tham gia chứng kiến và chia vui của hơn 1000 khách.

{keywords}
Đám cưới được tổ chức với sự đồng ý nhất trí của 4 họ

Chia sẻ trên Zing.vn, chị cả Nguyễn Ngọc Thùy Dương cho biết, khi kế hoạch được đưa ra, mọi người đều tỏ ra ngạc nhiên và bất ngờ. Tuy nhiên sau đó, nhờ được cả bốn họ ủng hộ, gia đình đã tổ chức hôn lễ, dưới sự chứng kiến của hơn 1.000 người.

“Chị em chúng mình như sinh ba vậy. Tất cả cùng chụp ảnh cưới vào một ngày. Làm gì cũng làm chung, điều đó khiến tình cảm chị em trở nên gắn bó hơn bao giờ hết”, Thùy Dương nói.

{keywords}
Trước khi tổ chức đám cưới chung, cả ba chị em còn chụp ảnh cưới chung một ngày

Cô chị cả Thùy Dương còn cho biết thêm rằng, họ là Việt kiều tại Australia, sống xa nhà được 5 năm, nay trở về Việt Nam làm đám cưới tại quê nhà. 

Sau hôn lễ, cả ba đôi vợ chồng trẻ sẽ sang Australia sinh sống và làm ăn.

{keywords}

{keywords}
Khung cảnh bên trong buổi tiệc cưới

Ngay khi những hình ảnh về đám cưới chung của ba chị em ruột được đăng tải trên mạng xã hội, rất nhiều người đã bàn tán xôn xao. 

Trong đó, phần lớn người dùng mạng đều cảm thấy thú vị với đám cưới chung này. Nhiều người còn cho rằng, việc tổ chức đám cưới chung như vậy vừa nhanh gọn, tiết kiệm chi phí mà niềm vui lại được nhân lên nhiều lần trong ngày. 

Minh Anh

(Tổng hợp)