{keywords}
Tất cả khách mời tham dự lễ cưới đều trong tình trạng... khoả thân.

Một cặp đôi ở Anh đã tổ chức lễ cưới của mình một cách rất đặc biệt, khi cô dâu, chú rể và các khách mời đều ở trong tình trạng ‘không mảnh vải che thân’.

Nigel, 59 tuổi và Rachel Seymour, 30 tuổi, gặp nhau trong một kỳ nghỉ lễ vào năm 2017. Sau một cuộc tình lãng mạn trong 6 tháng, cặp đôi đã đính hôn.

Trước đó, Nigel đã cầu hôn Rachel trước 400 người trong một sự kiện dành cho những người khoả thân. Không dừng lại, cặp đôi tiếp tục tổ chức lễ cưới khoả thân với 40 khách mời tham dự.

Cặp vợ chồng đã có một cậu con trai khi tổ chức cưới cho biết: ‘Đám cưới khoả thân của chúng tôi hoàn toàn tuyệt vời, bởi vì chúng tôi đã không phải trả 1000 bảng cho một chiếc váy cưới’.

‘Một đám cưới với sự tham dự của gia đình và bạn bè trong tình trạng khoả thân là một trải nghiệm kỳ diệu. Mọi người đã cảm thấy rất thoải mái. Chúng tôi gặp nhau trong một câu lạc bộ khoả thân, Nigel cầu hôn tôi khi khoả thân và bây giờ kết hôn trong một buổi lễ khoả thân. Đó là một kết thúc trọn vẹn cho hành trình của chúng tôi’, Rachel nói.

Tất cả khách mời tham dự đám cưới đều phải mang một chiếc khăn tắm và cả kem chống nắng. Những khách mời không đến dự cũng vui vẻ gửi những lời chúc tốt lành cho họ.

{keywords}
Cả hai đều theo chủ nghĩa khoả thân.

Rachel sớm bị ảnh hưởng từ chủ nghĩa khoả thân từ người cha, ông Harvey Allen, trong khi, Nigel biết tới chủ nghĩa khoả thân 9 năm trước. Nó giúp anh thoát khỏi sự tự ti về cơ thể mình.

‘Cả hai chúng tôi đều thích khoả thân. Bởi vì không quan trọng bạn trông như thế nào, to béo ra sao, màu da gì, tôn giáo nào hay nghề nghiệp gì, mọi người đều giống nhau khi khoả thân và không ai phán xét bạn’, Nigel phát biểu.

Trong suốt thời gian giãn cách xã hội, cả hai vẫn ở nhà và tập thể dục đều đặn. ‘Tôi tập thể dục, các bài tập squats, tập cơ chân và tập tạ mà chỉ mặc 1 chiếc áo ngực’, Rachel chia sẻ.

Cả hai có một khu vườn nhỏ trồng hoa hướng dương và cà chua, nơi họ có thể lột đồ để thoả mãn sở thích của mình. Sau lễ cưới, cả hai đã tự thưởng cho mình một kỳ nghỉ ở ngôi làng khoả thân lớn nhất ở miền Nam nước Pháp.

Sự kiện đạp xe khoả thân lớn nhất thế giới vẫn diễn ra theo cách riêng trong mùa Covid

Sự kiện đạp xe khoả thân lớn nhất thế giới vẫn diễn ra theo cách riêng trong mùa Covid

Tháng 6 năm nay, ở một số bang của Mỹ có thể bạn sẽ dễ dàng bắt gặp những người khỏa thân đạp xe rong ruổi giữa đường.

Đăng Dương (Theo The Sun)