- Do thời tiết oi bức, đêm qua, không ít cánh đàn ông công sở đã mang đồ ăn, quần áo lên tận công ty xem Euro vừa mát mẻ vừa có thể ngủ lại để sáng mai làm việc luôn.

Bồ Đào Nha - Pháp là trận đấu cuối cùng khép lại mùa Euro 2016 vừa diễn ra vào tối qua. Trận đấu vào lúc 2h sáng nhưng rất đông người hâm mộ trái bóng tròn đã thức đêm để cổ vũ. 

Thời tiết năm nay oi bức nên nhiều người đã lên cơ quan, công ty cùng nhau xem bởi ở đây có điều hòa mát mẻ. Anh Lê Văn Hùng (Thái Hà, Đống Đa) chia sẻ: "Từ thứ 6 công ty tôi đã phân công người mua đồ nhậu và hẹn nhau tối chủ nhật lên đây. Trên này vừa có điều hòa mát vừa có tủ lạnh để đựng bia lại có đồng nghiệp nên rất vui". 

Đồng thời nhóm công sở này cũng mang theo quần áo để sáng sớm vào làm việc luôn, không bị trễ giờ làm.

Không lên công ty để xem một số người lại ra quán cà phê để cổ vũ cho đội bóng ưa thích. Sau khi tiếng còi kết thúc họ còn ngồi lại bàn luận về trận đấu, tỉ số hay làm vài cốc bia, ly cà phê, rạng sáng mới về nhà ngủ. Hậu quả là sáng nay mới đầu tuần nhưng rất nhiều người đã xin đi làm muộn thậm chí là xin nghỉ làm buổi sáng để ở nhà ngủ bù.

Anh Nguyễn Lê (30 tuổi, Ba Đình) nói: "8h sáng nay tôi mới dậy. Vợ tôi vì gọi chồng không được nên đã đi làm từ trước. Hai bố con vội vã đến trường thì cháu bị muộn giờ ăn sáng khóc ăn vạ ầm ĩ còn tôi thì phải gọi điện xin phép đến muộn vì lý do cá nhân. Dù nói vậy nhưng chắc sếp cũng biết tỏng là vì xem bóng đá".

Mời độc giả xem thêm những hình ảnh về Euro 2016 của dân công sở:

{keywords}
Ngoài bia, thức uống không thể thiếu trong mùa bóng đá, đồ nhậu chỉ nem chua, thịt luộc là đủ thành một bữa tiệc

{keywords}
Ở công ty xem bóng vừa có "đồng đội" cùng cổ vũ lại có điều hòa mát mẻ

{keywords}
Tại các quán cà phê, không khí Euro cũng vô cùng cuồng nhiệt (Ảnh: HN wiki)
{keywords}

Người dân bê tivi, ghế ra giữa đường để xem cho có không khí (Ảnh: Dân Việt)

{keywords}
Không thiếu những bóng hồng cũng thức đêm vì đam mê
{keywords}
Chăm chú trước màn hình nhỏ (Ảnh: Pháp luật VN)
{keywords}

Anh Đức (Thanh Xuân, Hà Nội) cùng vài người hàng xóm lại lựa chọn cách xem đá bóng tại nhà thay vì ra quán (Ảnh: Dân Việt)

{keywords}

Trận đấu diễn ra muộn nên không thiếu những cái ngáp ngủ (Ảnh: HN wiki)

{keywords}

Thậm chí là một cô nàng đã ngủ luôn trên ghế (Ảnh: HN wiki)

Phương Lê (TH)