Một trung tâm thương mại ở Trung Quốc đã “tung chiêu” hút khách bằng cách “cho thuê” những chàng trai cùng đi mua sắm, xách hộ đồ, nói chuyện tán gẫu với mức giá rất mềm.

Ước mơ trở thành phiên dịch tiếng Anh của cô bán đồng nát

Thầy giáo bị nhà trường sa thải vì công khai giới tính thực

Một trung tâm thương mại vừa mới khai trương ở thành phố Phật Sơn, Trung Quốc, đã “tung chiêu” thu hút khách bằng cách cho thuê “dàn trai đẹp”. Với dịch vụ này, khách hàng có thể lựa chọn chàng trai mình ưa thích để cùng nhau đi mua sắm, xách hộ đồ, trò chuyện tán gẫu với mức giá rất mềm.

{keywords}
Dịch vụ cho thuê trai đẹp được một trung tâm thương mại tại thành phố Phật Sơn áp dụng

Tại Trung Quốc, người dân và du khách có thể thuê mọi thứ, từ xe đạp, ô, cho tới những món đồ chơi tình dục. Đến nay, dịch vụ cho thuê bạn trai ra đời lập tức gây sốt ở quốc gia này, thu hút rất nhiều phụ nữ độc thân tới trải nghiệm. Không khó để nhận ra dịch vụ này đã xuất hiện tại những trung tâm thương mại ở Phật Sơn hay Hà Bắc và một số thành phố lớn.

{keywords}
Các chàng trai đa phần là sinh viên làm việc bán thời gian

Cụ thể, những chàng trai được tuyển chọn kỹ lưỡng về ngoại hình. Họ sẽ đứng tại khung hình như hộp búp bê. Mỗi ô đều có mã QR. Nếu muốn chọn người nào, khách hàng chỉ việc quẹt mã, sẽ thuê được chàng trai lý tưởng trong vòng 1 giờ. Mức giá chỉ từ 1 nhân dân tệ (khoảng 3500 nghìn đồng) mỗi giờ. Khách hàng chỉ được thuê không quá 2 giờ.

Trong 1-2 tiếng, chàng trai sẽ cùng khách đi mua sắm tại trung tâm thương mại. Họ sẽ cho khách hàng các tư vấn, trò chuyện, thậm chí ăn uống chụp hình nếu có yêu cầu.

{keywords}
Trước đó, dịch vụ cho thuê bạn gái cùng đi mua sắm cũng xuất hiện tại một trung tâm thương mại ở tỉnh Quảng Đông

Trước đó, vào tháng 4 năm nay, một trong tâm mua sắm khác ở tỉnh Quảng Đông lại cho “chạy thử” dịch vụ cho thuê bạn gái. Nhìn chung, cách thức của 2 dịch vụ này khá giống nhau. Điểm khác biệt duy nhất đó là dịch vụ thuê bạn gái có phần đắt hơn khi khách hàng chỉ được thuê trong vòng 20 phút với giá 1 nhân dân tệ.

Người Việt sang Úc hành nghề mát-xa đấm bóp, kiếm 300 đô mỗi ngày

Người Việt sang Úc hành nghề mát-xa đấm bóp, kiếm 300 đô mỗi ngày

Sang Australia, anh Cương cố gắng học thêm nghề bấm huyệt. Lấy được bằng nghề, hàng tuần anh mở cửa hàng ở chợ phiên để có thêm thu nhập và để quảng bá cho nhiều người biết.

Làng ăn thịt chó ngày Tết ở Hà Nội: Ế hàng chục mâm cỗ vì đổi món

Làng ăn thịt chó ngày Tết ở Hà Nội: Ế hàng chục mâm cỗ vì đổi món

Do muốn thay đổi thực đơn, một dòng họ ở Yên Trường dùng lợn, bò và gà chế biến cỗ. Tuy nhiên khi khách đến ăn, thấy không có thịt chó họ xin phép ra về khiến nhiều mâm cỗ bị "ế".

Kỹ sư người Việt bán xôi, nước mía mưu sinh ở Úc

Kỹ sư người Việt bán xôi, nước mía mưu sinh ở Úc

Anh là Huỳnh Vũ Hải, 35 tuổi (quê Kiên Lương, Kiên Giang). Từ bỏ công việc của một kỹ sư, anh bán đồ ăn ở Australia như một cơ duyên.

Theo Dân trí/Odd