Berry muốn được giống như các siêu mẫu phương tây nhưng đến giờ quyết tâm "xây đi xây lại" khuôn mặt đã khiến cô hối hận.

Video: Cô gái 30 lần phẫu thuật thẩm mỹ để vừa lòng bạn trai

Berry lần đầu phẫu thuật thẩm mỹ là năm 17 tuổi. Cô nàng cho biết chứng nghiện phẫu thuật thẩm mỹ bắt đầu khi cô nhìn thấy một trung tâm làm đẹp đưa ra gói giá rất phải chăng cho sinh viên, chỉ 977 đô la Hồng Kông cho 3 mũi tiêm.

Thế nhưng sau vài giờ, nhân viên làm đẹp đã thuyết phục cô đi xa hơn với gói đắt hơn - 17000 đô HK. Berry khi ấy rất hài lòng với kết quả làm đẹp tới nỗi cô bắt đầu tìm kiếm nhiều hơn các giải pháp làm đẹp và trở thành nghiện phẫu thuật thẩm mỹ.

{keywords}

Bạn trai thường xuyên bình phẩm về diện mạo của Berry và so sánh hạ thấp cô với những phụ nữ khác.

Thế là trong vòng 6 tháng, Berry quyết định trải qua 30 cuộc phẫu thuật, bao gồm cả nhấn mí, làm mũi, và nhiều lần tiêm trán để có khuôn mặt tròn, tiêm môi, má, cằm...

{keywords}

Trả lời trên China Press, cô gái 22 tuổi nói: "Nếu anh ta chỉ 1 lần nói thôi, rằng "em đẹp", thì tôi đã dừng lại".

Lần cuối cùng bạn trai của Berry phàn nàn là khi anh ta chê ngực của cô quá nhỏ, chính điều đó khiến Berry phải đi nâng ngực. Mẹ của Berry đã hết chịu nổi chứng nghiện của con gái đến nỗi phải nói rằng: "Con từng xinh đẹp trước tất cả những chuyện này, còn bây giờ thì đã bị bôi bẩn".

Berry đã chấm dứt quan hệ với bạn trai và trở thành người chuyện trò chống lại phẫu thuật thẩm mỹ trên youtube. Berry hối hận vì đã chỉnh sửa quá nhiều và ước gì có lại khuôn mặt trước kia.

Cô nói không muốn qua thêm bất cứ lần phẫu thuật thẩm mỹ nào trong tương lai nữa.

Bí mật động trời của cô dâu miền trung du

Bí mật động trời của cô dâu miền trung du

Mẹ Loan mặc dù bị bệnh tật dày vò nhưng nhìn thấy con gái có bến đỗ bình yên thì vô cùng mãn nguyện. Sau đám cưới, người chồng lấy cớ về nước lo thủ tục đón vợ con sang để kết thúc hợp đồng đóng thế.

Đi xin việc bị ghẻ lạnh, gái xấu Sài Gòn lột xác ngoạn mục

Đi xin việc bị ghẻ lạnh, gái xấu Sài Gòn lột xác ngoạn mục

Bị nhà tuyển dụng phân biệt đối xử, cô gái đã quyết tâm biến mình trở nên lộng lẫy.

Kết đắng cho chàng trai vô duyên nhất Bạn muốn hẹn hò

Kết đắng cho chàng trai vô duyên nhất Bạn muốn hẹn hò

"Chỉ hẹn hò được cuối tuần, buổi tối không đi được vì mệt. Nhận xét bạn gái chỉ được 30% của Khởi My"... Với những chia sẻ này, chàng trai bị khán giả mắng là vô duyên nhất Bạn muốn hẹn hò từ trước đến nay

(Theo Dân trí)