thu cung cua Priyanka Chopra anh 1

Hoa hậu Thế giới 2000 Priyanka Chopra là một người yêu chó nổi tiếng. Bên cạnh những bức ảnh gia đình ấm cúng và ngọt ngào, Priyanka và chồng là ca sĩ Nick Jonas còn thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc dễ thương bên 3 chú chó của mình: Diana, Gino và Panda.

thu cung cua Priyanka Chopra anh 2

Diana, Gino được vợ chồng hoa hậu nhận nuôi từ năm 2017-2019. Đến tháng 8 năm nay, Priyanka và Nick tiếp tục nhận nuôi thêm Panda. Đây là chú chó lai giữa dòng Husky và chó chăn cừu của Australia. Chú chó có đôi mắt hai màu xanh - nâu ấn tượng.

thu cung cua Priyanka Chopra anh 3
thu cung cua Priyanka Chopra anh 4

Thường xuyên được chủ đưa đến các sự kiện lớn, Diana, Gino và Panda nhận được nhiều sự quan tâm. Mỗi lần xuất hiện trước công chúng, cả ba đều được Priyanka và Nick trang bị nhiều đồ hiệu, phụ kiện đắt tiền như túi xách, trang phục cho đến dây đeo cổ. Đầu năm nay, Priyanka đã sắm cho chú chó Diana một chiếc túi mini hiệu Dolce & Gabbana. Gino và Panda cũng gây ấn tượng khi xuất hiện với dây đeo cổ hiệu Tiffany & Co.

thu cung cua Priyanka Chopra anh 5

Priyanka còn sắm một chiếc túi chuyên dụng của thương hiệu Louis Vuitton có giá hơn 3.000 USD chỉ để mang chó đi chơi, dạo phố. Chiếc túi có khả năng chống nước, chống trầy xước và được quảng cáo mang đến sự thoải mái và sang trọng cho cả chủ sở hữu lẫn vật nuôi.

thu cung cua Priyanka Chopra anh 6

Các vật dụng từ bát đựng thức ăn cho đến giường ngủ của Diana, Gino và Panda đều được hoa hậu đặt mua hoặc thiết kế riêng để phù hợp với kích thước và nhu cầu của từng chú chó. Nhiều vật dụng như bát đựng thức ăn Hermès, giường Versace có giá lên đến hàng nghìn USD.

thu cung cua Priyanka Chopra anh 7
thu cung cua Priyanka Chopra anh 8

Tất cả thú cưng của Priyanka đều có tài khoản mạng xã hội riêng, trong đó chú chó Gino được yêu thích nhất với hơn 300.000 người theo dõi, Diana và Panda lần lượt sở hữu hơn 160.000 và 56.000 follower.

thu cung cua Priyanka Chopra anh 9
thu cung cua Priyanka Chopra anh 10

Giống nhiều cặp vợ chồng nổi tiếng khác, Priyanka và Nick cho biết họ nhận nuôi thú cưng với mong muốn truyền thông điệp tốt đẹp, mang tới nơi sống an toàn cho loài vật và giảm thiểu gánh nặng cho các trại cứu hộ.

thu cung cua Priyanka Chopra anh 11

Priyanka và Nick kết hôn vào tháng 12/2018 tại Ấn Độ. Trong thời gian hẹn hò, cả hai giải cứu và nhận nuôi Diana từ một trại cứu hộ. Còn Gino là món quà mà Priyanka dành tặng cho chồng nhân dịp kỷ niệm một năm ngày cưới.

Nhan sắc xinh đẹp của tiếp viên Vietjet tại các cuộc thi hoa hậu

Nhan sắc xinh đẹp của tiếp viên Vietjet tại các cuộc thi hoa hậu

Hãng hàng không thế hệ mới Vietjet được biết đến với nhiều tiếp viên trẻ trung, xinh đẹp và tài năng. Rất nhiều người đẹp trong số đó từng tham gia và xuất hiện nổi bật trong các cuộc thi nhan sắc trong nước và quốc tế.

Theo Zing