Cô nàng xinh đẹp ở Thái Lan đã có lễ tốt nghiệp để đời với bộ lễ phục không đụng hàng.

{keywords}
Ở Thái Lan, lễ tốt nghiệp đại học là một trong những sự kiện trọng đại của mỗi người. Ngày này ở các trường đại học, cao đẳng được cử hành vô cùng long trọng. Ngay cả các bậc phụ huynh cũng có mặt để chung vui với con cái mình, đem theo những bó hóa, món quà đắt tiền. 

{keywords}
Trong dịp lễ tốt nghiệp đại học được tổ chức tại nhiều trường Thái Lan, một nữ sinh có gương mặt xinh như hot girl đã thu hút được rất nhiều sự chú ý của dân mạng bởi cô diện trên mình bộ lễ phục tốt nghiệp kỳ lạ. 

{keywords}
Theo những hình ảnh được dân mạng truyền tay nhau, nữ sinh này được bố mẹ "thửa" riêng cho một bộ lễ phục tốt nghiệp dán kín mít tiền. Những đồng tiền đính trên trang phục này đều có mệnh giá 1000 baht (khoảng 670.000 đồng) - tờ tiền có mệnh giá lớn nhất trong hệ thống tiền tệ của Thái Lan.

{keywords}
Bộ lễ phục tốt nghiệp của cô nàng nhanh chóng thu hút đông đảo sự chú ý của sinh viên trong trường. Đa số đều tỏ ra ngưỡng mộ trước kiểu ăn chơi "không đụng hàng" của cô nàng. 

{keywords}
Được biết, việc dùng tiền may áo cho con cái tuy có khác biệt nhưng cũng không hề xa lạ đối với phong tục tập quán ở Thái Lan. Tiền tượng trưng cho sự may mắn, cầu tài nên trong những ngày lễ lớn, người dân thường tặng tiền thay cho lời chúc phúc. 

{keywords}

{keywords}
Chính vì vậy, cô nàng không hề bị dân mạng "ném đá" vì cách ăn chơi có phần hơn người như thế này. 

Trấn Thành nghẹn ngào trước tâm sự phụ huynh có con đồng tính

Trấn Thành nghẹn ngào trước tâm sự phụ huynh có con đồng tính

Nam MC xúc động khi lắng nghe câu chuyện của hai phụ huynh có con là người đồng tính. Bên cạnh đó, anh cũng bày tỏ ý kiến bênh vực của mình trước những gì người đồng tính phải trải qua trong xã hội hiện nay.

Phút cuối bất ngờ trong vụ tranh chấp mảnh đất mặt phố tiền tỷ

Phút cuối bất ngờ trong vụ tranh chấp mảnh đất mặt phố tiền tỷ

“Vì miếng đất thừa kế, trong một lần cãi vã, con út đã dùng ghế đánh vào người cha, sau đó uống thuốc sâu tự tử”...

(Theo Dân Việt)