Theo một số nguồn tin trên các báo Ấn Độ, người thanh niên này ở Yamuna Nagar, là con trai của một gia đình giàu có. Những chiếc xe sang trọng như Jaguar, Audi, BMW hay Mercedes-Benz đã trở thành một cảnh tượng phổ biến ở Haryana, nhiều gia đình đã mua được những chiếc xe này nhờ vào số tiền bồi thường từ chính phủ.

Không hài lòng về món quà sinh nhật, chàng trai ném thẳng chiếc BMW xuống sông - 1
 

Hầu như những chiếc xe này thường bị chủ nhân chán nản ngay sau khi mua không lâu do chi phí bảo trì cao. Thế nhưng trong trường hợp này, người thanh niên kia chỉ vì không thích thương hiệu BMW nên đã thẳng tay ném xuống sông.

Theo thông tin đăng tải, khi nhận được một chiếc BMW mui trần màu trắng thay vì là chiếc Jaguar như mong ước, người thanh niên giấu tên này đã lái chiếc xe tới một con sông gần đấy và đẩy xuống để thể hiện sự tức giận của mình. Do lượng mưa lớn, dòng sông nước dâng cao nên khi chiếc xe bị đẩy xuống, nó đã bị cuốn đi một đoạn khá xa trước khi mắc kẹt lại trên một bờ cỏ cao.

Không hài lòng về món quà sinh nhật, chàng trai ném thẳng chiếc BMW xuống sông - 2
 

Trong video, cư dân mạng thấy chàng trai trẻ tỏ thái độ rất giận dữ và một số người bạn của anh ta đang cố gắng vớt chiếc BMW lên.

Theo trang BBC, chiếc xe BMW hiện nay được bán với giá 49.000 USD (khoảng1,1 tỷ đồng), trong khi chiếc Jaguar có giá từ 56.000-70.000 USD (khoảng 1,3 -  1,6 tỷ đồng). 

Cô gái nằm ngửa trên máy bay, gác chân lên người khác gây bức xúc

Cô gái nằm ngửa trên máy bay, gác chân lên người khác gây bức xúc

Hành động kém sang nơi công cộng của cô gái bị dân mạng chỉ trích dữ dội.

Theo Dân Việt