Trong một video đăng TikTok của tài khoản @jadepurvis53, cô lý giải mình và bạn trai đã yêu nhau được ba năm, hai người vừa đính hôn nhưng người đàn ông của cô đã lái xe 188 dặm đi lừa dối cô với một cô gái mà anh ta gặp trên Facebook.

Jade, đến từ Ayrshire (Scotland), nói rằng kẻ thứ ba xen vào cuộc tình của cô cũng đang lừa dối người bạn trai mà cô ta đã gắn bó hơn 5 năm. Dễ hiểu tại sao cả đôi bên - cô và người bạn trai của tình địch - đều cảm thấy xót xa khi biết chuyện và quyết định gặp mặt.

Jade nói: "Bạn trai của cô ta và tôi quyết định sẽ có kế hoạch trả thù riêng của mình. Anh ấy cũng lái xe 188 dặm đến gặp tôi..

Anh ấy vẫn chưa rời đi. Đó là chuyện của bảy năm trước. Chúng tôi kết hôn được bốn năm rồi. Tôi nghĩ chúng tôi đã thắng".

Để hoàn thiện câu chuyện, Jade chia sẻ bức ảnh cô và chồng hôn nhau trong ngày cưới tại một nhà thờ.

Câu chuyện đã tạo nên sức ảnh hưởng trên ứng dụng chia sẻ video với hơn 6 triệu lượt xem và nhiều người cho rằng câu chuyện này rất "ấm lòng" và "lãng mạn".

"Đây là câu chuyện tình yêu thích nhất của tôi", một người xem bình luận. Người khác nói: "Thật vui vì cả hai đều hài lòng với nhau".

Trong khi đó, những người khác cho rằng khái niệm "trả thù" là vụn vặt và thậm chí còn nghĩ Jade vẫn còn tức giận về việc bạn trai cũ lừa dối: "Cưới nhau 4 năm rồi mà vẫn nói về người yêu cũ", một người bình luận. 

Trong một video khác, Jade lại giải thích một số khúc mắc khó hiểu của mối quan hệ. Cô nói rằng chính tình địch chủ động tới gặp cô để vạch trần người đàn ông cô sắp lấy làm chồng. Ban đầu Jade có quan hệ thân thiện với cô gái nhưng sau đó lại phải lòng bạn trai của cô ta. 

Trải qua 2 lần hôn nhân, vẫn chỉ yêu mối tình đầu của thanh xuân rực rỡ

Trải qua 2 lần hôn nhân, vẫn chỉ yêu mối tình đầu của thanh xuân rực rỡ

Tuổi trẻ đúng là biết lãng phí thời gian, tưởng còn cả chẳng đường phía trước để làm điều hôm nay mình lưỡng lự, nhưng thoắt đi thoắt lại, thanh xuân cùng bao ước mơ hạnh phúc đã trôi qua mất rồi.

Theo DS/ Dân trí